Trải nghiệm môn phái Dương Gia Thương trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile

Swordsman 19/06/2018 15:00

Mỗi môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đều để lại những ấn tượng sâu sắc cho game thủ ngay từ khâu tạo hình nhân vật. Hệ phái Dương Gia Thương là một trong số đó khi sở hữu kỹ năng bá đạo.

Chúng tôi đã có nhiều bài thông tin đến bạn đọc về tựa game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile – một sản phẩm đang được phát triển bởi Tencent. Cùng với việc hé lộ bản đồ những môn phái mới kế thừa từ bản PC cũng dần được công khai.

Môn phái trong Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile dường như xây dựng theo đúng mô típ trong phiên bản PC khi có sự phân chia hệ phái. Thiếu Lâm có Thiếu Lâm Trượng, Thiếu Lâm Quyền. Nga My có Nga My Đàn, Nga My Kiếm…

Một hệ phái không thể không nhắc đến là Dương Môn, trong đó có Dương Môn Thương và Dương Môn Cung. Dương Môn Thương cưỡi trên mình con tuấn mã vung thương khuấy đảo cả một vùng vốn đã được biết đến trong bản PC Võ Lâm Truyền Kỳ 2.

Ở bản mobile, đây tiếp tục là môn phái có khả năng chiến đấu cực tốt. Hệ phái này có khả năng tấn công bạo kích cao cùng lúc trên nhiều đối thủ. Bạn có thể tùy biến và chọn lựa phạm vi tấn công. Hiệu ứng kỹ năng của Dương Môn Thương cũng thực sự ấn tượng với người chơi Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile.

Hiện tại game vẫn đang được tiếp tục phát triển. Chúng tôi sẽ thông tin khi có cập nhật mới, theo dõi chi tiết tại đây.

Viết bình luận