Trải nghiệm Minh Nhật Chi Hậu - The Day After Tomorrow phiên bản mobile đến từ NetEase

Khải sở khanh 26/02/2019 13:49

MỤC LỤC [Hiện]

Bối cảnh game được xây dựng vào thời kỳ hậu tận thế, sau đợt bùng phát dịch bệnh, trái đất trở thành một nơi hoang tàn và là nơi của lũ zombie khát máu hung tợn. Nhiệm vụ của người chơi rất đơn giản, đó chính là sống sót trong thế giới đổ nát này.


Trailer của hame The Day After Tomorrow.

Trong The Day After Tomorrow người chơi sẽ phải làm các nhiệm vụ như thu thập nguyên liệu, chặt cây, khai thác và săn bắt để có thức ăn, chế tạo vũ khí, trang bị để sinh tồn trước zombile và môi trường sống khắc nghiệt. Game đem lại cảm giác khá chân thật khi có sự phân chia ngày đêm và thời tiết, chính vì có sự phân chia này cũng đã tạo nên sự khác biệt về không gian và thời gian ảnh hưởng tới thể trạng của nhân vật trong game.


Trải nghiệm game The Day After Tomorrow

The Day After Tomorrow sở hữu hầu hết các tính năng và chế độ chơi quen thuộc mà mọi tựa game bắn súng cũng như sinh tồn đều có, các chế độ chơi đơn, chơi team, match hay đấu zombile đều có trong The Day After Tomorrow. Hiện game đang có mặt trên cả Andriod và IOS nhưng chưa hỗ trợ ngôn ngữ Anh hay Việt nên các bạn quan tâm có thể theo dõi và tải game về tại:

Trang chủ: http://mrzh.163.com

Viết bình luận