Trải nghiệm FortCraft - Game mobile độc đáo có lối chơi kết hợp giữa Fortnite và Minecraft

Khải sở khanh 14/03/2018 14:14

MỤC LỤC [Hiện]


Clip trải nghiệm game FortCraft.

Có thể các bạn đã biết thì hãng sản xuất game NetEase được xem như là một trong những hàng sản xuất game nổi tiếng trên thế giới, tuy nhiên hãng này cũng có điểm tiêu cực đó là tính "đạo nhái" các sản phẩm của các đơn vị khác. Tựa game FortCraft ở đây cũng vậy, đây là tựa game có lối chơi và hình ảnh tương tự như 2 tựa game Fortnite và Minecraft.


Trong FortCraft, người chơi được tự do chế tạo và xây dựng các công trình kiến trúc để ẩn nấp và phòng thủ trước sự tấn công của các người chơi khác. Để xây dựng công trình kiến trúc trong game người chơi phải tìm kiếm các nguồn tài nguyên như Gỗ, Kim loại, Đá, các tài nguyên này có ở bất cứ thứ gì mà họ có thể nghĩ đến từ cây cối, nhà cửa, tường bao, hòn đá, người chơi chỉ việc đập và thu thập các tài nguyên đó để sử dụng. Được biết bản đồ trong FortCraft có diện tích lên đến 4 x 4 km2, thoải mái cho game thủ đập phá và xây dựng.


Trong game cũng có rất nhiều các loại vũ khí cho bạn lựa chọn với hơn 12 loại trong 5 dòng vũ khí như súng lục, súng ngắn, súng máy nhẹ, súng trường, súng bắn tỉa và có thể sử dụng trong tất cả các chế đội chơi, số vũ khí này sẽ được nằm rải rác trong bản đồ để người chơi có thể thu thập, bạn cũng có thể sở hữu vũ khí được rơi ra khi hạ gục được những người chơi khác. Giao diện game có thể tùy chỉnh theo phong cách riêng của người chơi bao gồm việc thay đổi kích thước của UI, vị trí và độ trong suốt nhằm đem lại sự thoải mái và hiệu quả nhất đối với người chơi.


Với nhiều chế độ chơi như chơi solo, Duo, Squas. FortCraft rất thích hợp cho các bạn thích chơi game theo tổ đội, game cũng hỗ trợ hệ thống chat Voice trong game để người chơi có thể trao đổi thông tin với nhau dễ dàng.


Hiện tại NetEase đang mở thử nghiệm FortCraft tại Bắc Mỹ, các bạn quan tâm có thể tải game FortCraft về các thiết bị Android và IOS tại: Google Play - Apple Store - File APK


Viết bình luận