Trải nghiệm cùng I am Naruto đại chiến cụm máy chủ Hanabi

Thanh Nguyễn 24/06/2016 22:22

(Game8) - Mới đây I am Naruto đã chính thức khai mở cụm máy chủ thứ 100 vào ngày 24/06 cùng với chuỗi sự kiện náo nhiệt.

Ngay từ khi mới ra mắt, I Am Naruto đã khiến cộng đồng game thủ phải chao đảo nhờ vào việc bám sát cốt truyện từ hình ảnh nhân vật cho đến các tình tiết trong game. Có thể thấy đây là một trong số những game thẻ bài hiếm hoi khiến người chơi bị mê hoặc ngau từ cái nhìn đầu tiên.

Dường như tựa game này chưa bao giờ có dấu hiệu giảm nhiệt khi tất cả các server luôn trong tình trạng “chật cứng người”. Chính vì lẽ đó mà Hanabi – cụm máy chủ S100 đã được khai mở vào ngày 24/06 vừa qua, cùng chuỗi sự kiện quen thuộc Đua Top cấp độ và Đua Top lực chiến diễn ra vô cùng náo nhiệt. Tất cả các game thủ tham gia trò chơi, ai mà không mong nhận được những phần thưởng giá trị như Obito Lục Đọa, thiên thạch cao cấp, thẻ ninja hay chìa khóa vàng.. cơ chứ!

Với mong muốn luôn mang đến cho các game thủ những trải nghiệm thú vị nhất, I Am Naruto đã và luôn đổi mới mình để ngatf càng hoàn thiện hơn. Các game thủ tài năng thân mến, bạn đã sẵn sàng nhập cuộc cùng I Am Naruto và đại chiến Hanabi chưa?

 

Website: http://iamnaruto.mobi/homepage

Fanpage: https://www.facebook.com/iamnaruto.mobile

Viết bình luận