Trải nghiệm Blade & Soul Revolution trước khi phiên bản tiếng Anh ra mắt

Taskmaster 07/04/2020 09:11

MỤC LỤC [Hiện]

Dựa trên tựa game Blade & Soul treen PC từ NCsoft, Blade & Soul Revolution thừa kế rất nhiều ở phiên bản PC, chẳng hạn như bay nhảy và chiến đấu PVP. Có thể nói rằng đây chính là tựa game Blade & Soul Mobile khi mà các tính năng và hình ảnh trong game Blade & Soul Revolution đều y hệt phiên bản Blade & Soul trên PC.


Được phát triển bằng bởi Netmarble bằng Unreal Engine 4 dựa trên MMORPG PC nổi tiếng của NCsoft, Blade & Soul Revolution sẽ hỗ trợ một số ngôn ngữ bao gồm tiếng Bahasa Indonesia, tiếng Thái, tiếng Trung giản thể, tiếng Trung Quốc truyền thống và tiếng Anh. 


Mặc dù câu chuyện là một thành phần rất lớn cho Blade & Soul Revolution, nhưng trận chiến là thứ thực sự mê hoặc chúng ta. Nó mang lại cảm giác chân thực và mạnh mẽ hơn về mặt vật lý, và mang đến cho người chơi cảm giác thực sự về chiến đấu. Điều này có thể được gây ra bởi nhiều hành động kỹ năng và di chuyển dây chuyền, một điều không tìm thấy ở các đối thủ cạnh tranh như Black Desert Mobile (nó vẫn là một trò chơi tuyệt vời). Hãy nhớ đăng ký trước ngay bây giờ cho phiên bản tiếng Anh của Blade & Soul Revolution!


Viết bình luận