Trải nghiệm Biệt Đội Chibi - gMO phiêu lưu hành động mới ra mắt tại Việt Nam

Gió 20/06/2016 13:10

(Game8) - Biệt Đội Chibi thuộc dạng chiến đấu màn hình ngang, sở hữu đồ họa gần gũi và dễ tiếp cận, cảnh quan trong game được thiết kế khá chi tiết, kết hợp với màu sắc tươi sáng tạo nên một khung cảnh fantasy hết sức lộng lẫy.

Biệt Đội Chibi có lẽ là một tựa game mang sứ mệnh đó, một tựa game thuộc thể loại nhập vai hành động (ARPG) với lối đánh màn hình ngang tương tự như Mapple Story, từ tạo hình nhân vật, cấu tạo địa hình màn chơi, gameplay đều mang đến cho người chơi những sự thân thuộc đến kỳ lạ, dẫu rằng khó có thể mang hết được cái chất đơn sơ ngày nào, tuy vậy, sự xuất hiện của Biệt Đội Chibi cũng là cơn gió mát mẻ trong lành trong những ngày hè nóng nực này.

 

Nong-long-cho-doi-tua-game-an-tuong-mang-ten-Biet-doi-Chibi-se-ra-mat-tai-Viet-Nam-vao-15-06-toi-1

Game được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D. Tuy nhiên điểm khác biệt lớn nhất mà Biệt Đội Chibi đối với Nấm Lùn đó chính là tông màu ấm hơn, rực hơn. Với đánh giá chung thì những tông màu dịu sẽ mang lại cảm giác thân thiện hơn. Dẫu vậy, đây không phải là điểm quá khó chịu đối với game thủ.

Về hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Chibi một kiểu tạo hình đáng yêu, ngộ nghĩnh luôn là điểm nhấn của Biệt Đội Chibi dành cho người chơi. Về cách tạo hình nhân vật nhìn ngầu hơn, cử động mượt mà và chân thực hơn. Hơn nữa, với hệ thống các kỹ năng chiêu thức trong Biệt Đội Chibi được tái hiện hoàn hảo, sinh động, đẹp mắt và hoành tráng.

Nong-long-cho-doi-tua-game-an-tuong-mang-ten-Biet-doi-Chibi-se-ra-mat-tai-Viet-Nam-vao-15-06-toi-3

Về hệ thống nhân vật, Biệt Đội Chibi có 3 lớp nhân vật gồm Thích Khách – Kỵ Sĩ – Pháp Sư. Mỗi một lớp nhân vật có một ngoại hình khác biệt, sở trường tấn công đặc trưng, phẩm chất năng lực và cả về độ khó điều khiển là khác nhau. Song tựu chung lại đều mang đến cho người chơi cảm giác hành động vui vẻ. Tốc độ trận đấu trong game diễn ra vừa phải, không quá kịch tính cũng không quá rề rà, nói chung là ở mức chấp nhận được, do vậy không mang đến cảm giác nặng nề và mệt mỏi cho game thủ.

Về lối chơi cơ bản, Biệt Đội Chibi có một phím điều hướng, một phím kỹ năng cơ bản và các phím chiêu thức sẽ được mở theo cấp độ của nhân vật. Người chơi có thể nâng cấp hệ thống chiêu thức này để nâng cao khả năng chiến đấu và tính sát thương. Ngoài ra, game thủ có thể nâng cấp nhân vật như việc thay đổi diện mạo (khuôn mặt, mũ, áo…) để khiến cho nhân vật thêm phần sinh động hơn, đẹp mắt và đáng yêu hơn.

Nhìn chung, Biệt Đội Chibi là một tựa game khá vui vẻ, dù không thể hấp dẫn như Mapple Story nhưng đây cũng là một tựa game tạo làn gió mới trên thị phần game mobile hiện nay. Một tựa game có đồ họa đáng yêu, lối chơi hành động giải trí thú vị. Hiện tại game hỗ trợ cả 2 hệ điều hành Android và iOS cho người chơi thỏa sức trải nghiệm.

 

Trang chủ: http://chibi.gaba.vn

 

Tiếp tục theo dõi Game8 để cập nhật tin tức mới nhất nhé!

Viết bình luận