Trả lời bảng hỏi để tham gia đợt test cuối cùng Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile trước khi chính thức Open Beta ngay hôm nay

Swordsman 20/08/2018 08:05

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ tiếp tục có đợt thử nghiệm "chốt hạ" trước khi chính thức Grand Open tới đây. Game thủ cần tham gia trả lời bảng hỏi để có cơ hội sở hữu tấm vé tham gia.

Phía ban quản trị game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho biết đây sẽ là đợt test cuối cùng để cho ngày chính thức ra mắt sản phẩm kiếm hiệp tình duyên này. Như chúng tôi đã thông tin, trước đó, trò chơi dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10, sau khi lùi lịch và giữa tháng 8. Điều này khiến fan kiếm hiệp không khỏi buồn rầu và càng mong mỏi game hơn. Tuy nhiên họ có lẽ thở phào nhẹ nhõm hơn khi thời gian có thể được rút ngắn lại.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ công bố cụ thể thời gian ra mắt bản Open Beta. Hiện nay phía phát triển vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề này. Nhưng đây sẽ là đợt test "chốt hạ" để trò chơi ra mắt chính thức người chơi.

Để tham gia đợt thử nghiệm này, người chơi cần trả lời bảng hỏi được ban quản trị game đưa ra. Chi tiết nội dung câu hỏi này game thủ có thể xem tại đây. Ban quản trị game sẽ chọn lựa ngẫu nhiên trong số gamer tham gia trả lời để trao suất chơi thử nghiệm game trong lần test này.

Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile (tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành) tiếp tục là sản phẩm được đầu tư từ hai hãng game này. Với những sản phẩm của Tencent Games mọi game thủ đều mong chờ dù ở bất kỳ thể loại nào bởi sự chất lượng, đặc sắc hấp dẫn của game Tencent. Trong game, hệ thống môn phái sẽ được xây dựng gần như bám sát phiên bản PC. 

Sau thời gian thử nghiệm cuối cùng, game sẽ chính thức được phát hành đến game thủ trên các nền tảng. Vậy nên đừng bỏ lỡ những thông tin cập nhật chỉ có tại Game8. Mọi thông tin chi tiết về game Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật.​

Viết bình luận