Top súng Sniper được cao thủ PUBG Mobile dùng nhiều nhất hiện nay, AWM hay Kar98k mới là "best"

Swordsman 27/01/2019 15:02

MỤC LỤC [Hiện]

Mỗi loại súng trong game đều có những công dụng và lợi thế riêng. Nếu bạn còn băn khoăn đâu là loại súng trường được cao thủ dùng nhiều nhất trong PUBG Mobile hãy xem ngay bài chúng tôi đã giới thiệu tại đây.

Với riêng dòng sniper, loại này khá đặc thù khi phải dùng ngắm bắn là điều mặc định. Vậy nên nó cũng đòi hỏi một trình độ nhất định từ người sử dụng. Không tự nhiên những "thánh sniper" trong game bắn súng lại được tôn sùng đến như thế không chỉ với PUBG Mobile.

TOP SÚNG SNIPER ĐƯỢC CAO THỦ PUBG MOBILE DÙNG NHIỀU NHẤT HIỆN NAY

AWM

Đây là một loại súng kinh điển trong dòng sniper và game bắn súng. AWM không chỉ là súng bắn tỉa tốt nhất, nó còn là vũ khí tốt nhất trong PUBG Mobile. Nghiêm túc mà nói, đây là tay săn người máu lạnh nhất khi hỏa lực của nó sẵn sàng đưa bạn về "chầu Diêm Vương" chỉ với một viên đạn cho dù là Mũ 3. Khi súng này được phối hợp với các phụ kiện như ống ngắm, nòng giảm thanh, giảm giật thì chắc chắn nó trở nên hoàn hảo.

M24 

M24 cũng là một súng bắn tỉa thịnh hành được chơi nhiều nhất trong PUBG Mobile. Mặc dù nó có thể không có sức mạnh như cây AWM, nhưng nó vẫn có thể hạ gục một người chơi chỉ bằng một lần bắn chính xác. Bạn có thể thấy bắn M24 trong một số trường hợp có thể không hạ được đối phương có Mũ 3 song cũng khiến chiếc mũ mất giá trị hoàn toàn.

KAR98k 

KAR98k là khẩu súng bắn tỉa duy nhất bạn có thể có được trên hầu hết các bản đồ trong PUBG Mobile. Nó là một vũ khí đáng tin cậy để bạn có thể kết liễu đối phương ngay khi ở trong vòng bo cuối. Nó vẫn có thể hạ đối thủ bằng một viên đạn tương tự như AWM làm được. Tuy nhiên phải thừa nhận, KAR98k có lực sát thương ít hơn đáng kể so với AWM.

Win94 

Có lẽ nhiều người không phải là fan của Win94 bởi sát thương nó tạo ra gần như thấp nhất trong dòng sniper. Tuy nhiên, Win94 lại có tốc độ bắn nhanh, thích hợp trong trường hợp bạn muốn dồn ép đổi thủ.

Còn tiếp...

Viết bình luận