Top súng shotgun PUBG Mobile được giới streamer sử dụng nhiều nhất để CƯỚP TOP

Swordsman 18/02/2019 21:50

MỤC LỤC [Hiện]

Súng Shotgun hay còn gọi súng bắn đạn hoa cải tùy vào loại đạn mà nó bắn ra, là loại súng được thiết kế thường dùng để bắn khi tựa vào vai, bắn ra loại đạn là một tập hợp các viên đạn nhỏ như hạt tiêu (chỉ sát thương cao khi dùng ở khoảng cách gần) hay loại đạn đặc và lớn (dùng với khoảng cách xa) đôi khi bên trong có thể là thuốc nổ hay những thứ khác như các chất hóa học...

Shotgun có rất nhiều các biến thể khác nhau từ cỡ nòng 5,5 mm đến 50 mm nòng trơn cùng các chế độ bắn và nạp đạn khác nhau như nạp đạn từ phía sau (loại 1, 2 hay nhiều nòng bắn từng viên), lên đạn bằng cách kéo ống bơm hay khóa nòng, có các chế độ bắn như từng viên, bán tự động thậm chí hoàn toàn tự động.

Trong game PUBG Mobile, shotgun thực sự không được nhiều gamer sử dụng nhưng thời gian đầu khi dùng nó lại cực kỳ có lợi bởi tạo ra sát thương tầm gần cực lớn. Nếu bạn chạm mặt đối phương trong quá trình nhặt súng nếu có khẩu shotgun trong tay sẽ lấy mạng đối phương dễ dàng. Vậy đâu là những khẩu shotgun được streamer dùng nhiều nhất để giới thiệu đến game thủ?

1. S12K

Có lẽ, Shotgun S12K là loại shotgun tốt nhất với băng đạn mở rộng 8 viên cho mỗi lần bắn, có khả năng bắn liên tục, sát thương cao và có tầm bắn trong khoảng 100 mét. Tất nhiên bắn càng xa thì uy lức của Shotgun S12K càng giảm.


Ngoài ra loại súng này hỗ trợ đến 8x Scope, tuy vậy không phù hợp chút nào mà bạn chỉ cần đến 2x hoặc 4x Scope đã là quá đủ với các loại shotgun, đặc biệt như Shotgun S12K.


2. S686

S686 là loại vũ khí thuộc dòng shotgun có lượng sát thương là vô cùng lớn trong PUBG Mobile. Có thể sốc chết một kẻ địch ở cự ly gần là một chuyện rất bình thường đối với những ai đã sử dụng khẩu súng này.

Điểm yếu của cây súng này là khả năng nạp đạn chậm cũng như chỉ có thể nạp được 2 viên mà thôi, nên đòi hỏi bạn phải đưa ra độ chính xác cao khi bắn. Nhưng với một mẹo nhỏ mà chúng tôi sắp đề cập thì từ khẩu súng shotgun 2 viên chúng ta có thể bắn liên tiếp được 3 viên giúp tăng khả năng ám sát kẻ địch hơn.

3. S1897

Gọi là thứ vũ khí hủy diệt ở cự ly gần là hoàn toàn đúng bởi vì S1897 PUBG Mobile với lượng sát thương khổng lồ chỉ 1 lần bắn trúng thì kẻ địch ở cự ly từ 5m-7m có thể bị tiêu diệt ngay lập tức. Rất thích hợp cho những cuộc chiến ở những điểm nóng như trường học cạnh Rozhok hay khu quân sự đẫm máu Sosnovka Military Base.

Viết bình luận