Top game mobile tháng 10, Au 2! là game được mong đợi nhất

Swordsman 12/10/2018 04:51

Dù mới qua 1/3 thời gian của tháng 10 nhưng bạn có thể thấy sự sôi động của thị trường game mobile. Rất nhiều sản phẩm mới ra mắt, trong số đó cộng đồng mong đợi nhất vào màn trình làng đến từ Au 2! của VTC Game.

Đời sống game mobile tháng 10 sôi động với nhiều thể loại hấp dẫn từ nhập vai, hành động đến ca vũ. Cùng chúng tôi điểm nhanh những sản phẩm game đáng chú ý nhất trrong tháng này nhé.

1. Au 2!

Đầu tiên phải nhắc tới tựa game “Audition Mobile” của VTC Game - Au 2! Sản phẩm được mông đợi từ rất lâu ngay khi lộ thông tin sẽ phát hành tại thị trường Việt Nam. Kế thừa những đặc sắc trong dòng game vũ đạo nói chung, và đặc biệt là sản phẩm tiền nhiệm Audition, Au 2! hứa hẹn đem đến cho người chơi những điều vừa quen thuộc vừa mới lạ, mang những gì tinh hoa nhất của dòng game lên mobile.

Lập tức ấn tượng với game thủ chính là hình ảnh đẹp mắt thông qua việc thiết kế nhân vật và khả năng phối màu trong game. Bạn có thể nhận thấy một “chất” mới có ở trong sản phẩm AU 2 như một tựa game vũ đạo thể hệ mới. Phông nền được thể hiện rực rỡ, tươi mới hơn nhờ công nghệ đồ họa được cải tiến nhiều. Phần tạo hình cho nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng hơn khi tạo ra và cung cấp nhiều chọn lựa liên quan đến phụ kiện và trên hết là dáng hình, cử chỉ, điệu bộ đển khả năng cử động trong trò chơi.

2. Nhất Kiếm Giang Hồ Mobile

Nhất Kiếm Giang Hồ chính thức Open Beta vào ngày 10/10 mà không cần trải qua 2 lần Alpha Test và Closed Beta thử nghiệm. Bạn có thể tải game trên cả hai nền tảng Android và iOS. Đây tựa game Võ Lâm Chính Tông được trông đợi nhất khi đem lại bầu không khí quen thuộc, đầy kỷ niệm xưa cũ của những game đời đầu thông qua cơ chế gameplay thuần RPG với hệ thống đánh quái cày cấp ở cả map dã ngoại lẫn qua phó bản.

Hệ thống chiến trường Tống – Kim, ngũ hành tương sinh tương khắc, hệ thống thú cưỡi, thất đại thành thị, thập đại môn phái, lửa trại, săn boss, bạch hổ đường… và game còn thêm vào tính năng trợ thủ đặc trưng của dòng game mobile online nhập vai hiện nay đều là những tính năng đặc sắc.

3. Cổ Long Quần Hiệp Truyện

Để tìm một tựa game hợp nhất các tác phẩm của Cổ Long thì Cổ Long Quần Hiệp Truyện là một tựa game bạn nên trải nghiệm. Game đã chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam vào ngày 8/10 do SohaGame phát hành. Cổ Long Quần Hiệp Truyện là tựa game di động thể loại nhâp vai theo lối vượt phụ bản truyền thống.

Trong game người chơi cần chiêu mộ các nhân vật nổi tiếng được biết đến trong kiếm hiệp Cổ Long như Lý Tầm Hoan, Lục Tiểu Phụng, Sở Lưu Hương, Tiêu Thập Nhất Lang... Có được những tướng trong tay bạn cần xây dựng một đội hình mạnh để vượt qua các thử thách trong game từ phụ bản cho đến boss hay người chơi ingame.

4. Thiên Long Vô Song

Để có được sự ủng hộ lớn lao của cộng đồng, chắc chắn phải kể đến sự thành tâm lắng nghe nhu cầu của game thủ từ NSX GihOT. Nhận thấy rằng nhiều người dừng chơi game mobile vì không thể dành nhiều thời gian cày cuốc, train quái, giám đốc sản xuất của Thiên Long Vô Song đã phát triển hai tính năng Ủy Thác và Trấn Ải. Game đã được Gosu chuyển ngữ thành công và ra mắt người chơi vào ngày 10/10.

5. Tiêu Dao Giang Hồ

Tiêu Dao Giang Hồ được giới thiệu là game mobile nhập vai chiến đấu có đề tài võ hiệp, trò chơi được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D đỉnh cao, mở ra một thế giới võ hiệp đặc sắc trên di động. Sản phẩm này hiện đã được SohaGame đưa về thị trường Việt Nam và dự kiến ra mắt trong thời gian tới. Dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ vào ngày 22/10 này.

Viết bình luận