Top game mobile của NetEase HOT NHẤT THỜI ĐIỂM HIỆN TẠI, không chơi "phí của giời"

Swordsman 01/06/2019 18:00

Chơi ngay những tựa game mobile của hãng game nổi tiếng NetEase ở thời điểm hiện tại.

Còn ai không biết NetEase Games? Đây là nhà phát triển từ Trung Quốc hiện đang được ưa chuộng từ cộng đồng game thủ thế giới.

Chúng ta biết đến gần đây nhất là sự hợp tác của họ với Marvel khi cho ra mắt trò chơi MOBA  mang tên Marvel Super War. Điều làm cho trò chơi này trở nên độc đáo là có các siêu anh hùng Marvel khác nhau mà nhiều người đã chờ đợi và yêu thích từ lâu. Không chỉ Marvel Super War mà còn có nhiều sản phẩm đáng chú ý khác mà bạn có thể thử! 

1. Cyber Hunter

Tải game

Cyber ​​Hunter là trò chơi Battle Royale đang được yêu thích trên cộng đồng. Không giống như các trò chơi Battle Royale khác Cyber ​​Hunter làm bạn có thể thực hiện parkour - leo từ tòa nhà này sang tòa nhà khác. Ngoài ra còn có các kỹ năng bổ sung. Kỹ năng này có nhiều biến thể, một số có thể sử dụng rào chắn, các tòa nhà cao tầng.

Game có chế độ tự động bắn và hướng đạn bắn trực tiếp tới đối thủ. Đồ họa trò chơi đầy màu sắc và mượt mà mang đến nhiều cảm nhận thú vị, sinh động.

2. King of Hunter

Tải game

Bạn muốn có sự trải nghiệm kết hợp MOBA và Battle Royale? Bạn hãy thử trò chơi thú vị từ NetEase có tên King of Hunter. Trò chơi này có các tính năng thú vị mà các trò chơi khác không có như bạn có thể cưỡi ngựa và tiêu diể các đối thủ xung quanh. Bạn có thể sử dụng nhiều loại vũ khí có nhiều kỹ năng khác nhau tùy thuộc vào loại vũ khí bạn chọn.

King of Hunters giống như một ảo mộng bằng cách cưỡi rồng. Nhưng, vì trò chơi này vẫn đang ở giai đoạn early access nên sẽ giới hạn nhiều tính năng.

3. Identity V

Tải game

Identity V là trò chơi sinh tồn nhiều người chơi yêu thích vì có thể trải nghiệm cảm giác hồi hộp. Trong trò chơi này, bạn sẽ được chọn trở thành Thợ săn hoặc Người sống sót. Mỗi vai trò có nhiệm vụ và nhiệm vụ riêng. Chỉ có một Hunter trong trò chơi.

Nhiệm vụ của thợ săn là bắt 4 người sống sót đã cố gắng trốn thoát khỏi khu vực biệt thự. Nếu bạn chọn trở thành Người sống sót, nhiệm vụ của bạn là thoát ra khỏi Dinh thự bằng cách kích hoạt Mật mã có thể mở cổng chính.

4. Marvel Super War

Tải game

Marvel Super War là game MOBA di động, cho nên game sẽ có mode 5vs5 thời gian thực quen thuộc với mục tiêu là phá vỡ nhà chính và trụ đối thủ. Ngoài các nhân vật tiêu biểu của Marvel, NetEase còn đem đến hệ thống gameplay cân bằng. Dàn tướng vẫn được chia vào các nhóm như: đấu sĩ, sát thủ, đỡ đòn, trợ thủ, pháp sư, xạ thủ. Đối với một thị trường mà cộng đồng chơi game MOBA trên mobile rất lớn như Việt Nam thì NetEase tất nhiên không thể bỏ lỡ. 

 

 

 

Viết bình luận