Top game mobile bóng đá nếu bạn chưa một lần thử thì chưa phải tín đồ môn thể thao vua

Swordsman 30/05/2017 16:45

MỤC LỤC [Hiện]

FIFA Mobile

Trong top xếp hạng này, có lẽ phải nhắc ngay tới cái tên FIFA Mobile - một siêu phẩm game bóng đá của hãng EA Sports. Game vận hành trên cả hai nền tảng Android, iOS, ra mắt người chơi lần đầu tiên vào ngày 11/10/2016.

FIFA Mobile được đánh giá là phiên bản game bóng đá trên di động hoàn chỉnh nhất so với bản PC cũng như các tựa game khác. Cho đến nay, trong các bảng xếp hạng game, tựa game này vẫn giữ top.

Tải game

ANDROID & IOS

PES 2017 Mobile

Không kém cạnh "gã khổng lồ" FIFA Mobile về phong cách thiết kế lẫn lối chơi, PES 2017 Mobile vẫn đang làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng game di động về trò chơi môn túc cầu. 

Đây là một sản phẩm được đầu tư và có chất lượng đến từ hãng Konami. Với dung lượng vừa phải, tương thích với hầu hết dòng máy phổ biến hiện nay, PES 2017 Mobile mang tới một thế giới bóng đá ngay trong lòng bàn tay bạn.

Tải game

ANDROID & IOS

Dream League Soccer 2017 

Tham gia trò chơi bạn có cơ hội trong vai trò một huấn luyện viên chuyên nghiệp điều hành một câu lạc bộ. Từ việc mua cầu thủ, huấn luyện, tham gia giải đấu đến các sự kiện khác đều trong cương vị một huấn luyện viên trưởng.

Tải game ANDROID & IOS

Chúc các bạn chơi game vui vẻ và đừng quên luôn ủng hộ Game8 nhé.

Viết bình luận