Top game mobile Android HAY NHẤT tháng 5 nhất định phải chơi cho hè này "rực rỡ"

Swordsman 01/05/2019 18:50

MỤC LỤC [Hiện]

1. PUBG Mobile

Tất nhiên rồi, trong list này chúng ta phải nhắc tới ngay game sinh tồn đang thịnh hành hiện nay trên toàn thế giới. Có thể nói, ở đâu cũng chơi PUBG Mobile từ Á sang Âu, từ châu Âu đến châu Mỹ... 

PUBG mobile là trò chơi phổ biến nhất trong năm 2018. Nhiều người chơi cùng đáp xuống bản đồ, có thể tìm kiếm và nhặt rác vũ khí, phương tiện di chuyển và đánh bại mọi người chơi trong một chiến trường. Game sở hữu tính đồ họa cấp cao Unreal Engine và chiến thuật vượt trội.

Trong tháng 5 này, game cũng sẽ được Tencent tiến hành nhiều cập nhật mới với nhiều nội dung hấp dẫn và sâu sắc hơn. Đây không chỉ là một trò chơi chiến đấu đơn giản, nó đòi hỏi một khả năng tư duy và phán đoán cao.

2. Fortnite Mobile

Trò chơi được phát triển và phát hành bởi Epic Games và hiện đã có 2 nền tảng đồng thời cùng vận hành. Đây là một trò chơi đồng hành với Fortnite: Save the World, một trò chơi sinh tồn hợp tác với các yếu tố xây dựng (craft).

Trong game Fortnite Mobile game thủ được trải nghiệm gameplay tương tự trên PC. Với việc tiêu diệt những người cùng chơi trong bản đồ bạn sẽ phải đối diện rất nhiều thách thức. Fortnite Mobile có thiết kế giao diện đổi mới cho phù hợp trên di động và chỉnh sửa một số chức năng của thao tác. Mặc dù chưa ra mắt chính thức song Fortnite Mobile cho thấy sức hút mạnh mẽ không hề thua kém PUBG Mobile của Tencent.

3. Asphalt 8

Những ai đam mê game đua xe thì không thể bỏ qua trò chơi Asphalt 8 lừng danh của Gameloft. Game thủ có thể tham gia giải đấu McLaren Championship.

Lần đầu tiên trong lịch sử seri game Asphalt, người chơi được lái thử những mẫu xe McLaren huyền thoại. Đây là những chiếc xe đua thể thao tuyệt đẹp, hiệu năng cao để sẵn sàng cho vòng đua hàng đầu thế giới. Thăng hạng để nhận cúp vàng và đánh bại các đối thủ mạnh. Phần thưởng bạn nhận được chính là mở khóa những mẫu xe độc quyền trong Asphalt 8.

4. Alto’s Adventure

Tham gia cùng Alto’s Adventure và những người bạn của anh ấy khi họ bắt đầu một cuộc phiêu lưu trượt tuyết bất tận. Hành trình băng qua những ngọn đồi núi cao tuyệt đẹp của vùng hoang dã bản địa của họ, qua những ngôi làng lân cận, rừng cây cổ thụ và những tàn tích bị bỏ hoang từ lâu. 

Trên đường đi, bạn sẽ giải cứu những con lạc đà chạy trốn, nghiền nát mái nhà, nhảy qua những vực thẳm đáng sợ và đánh lừa những người lớn tuổi trên núi. Tất cả các yếu tố luôn thay đổi và thời gian trôi qua một cách nhanh chóng.

5. Angry Birds Classic

Sự sống còn của Angry Birds đang bị đe dọa. Sử dụng sức mạnh độc nhất của mỗi con chim để phá hủy hệ thống phòng thủ. Angry Birds có lối chơi dựa trên vật lý đầy thách thức. Mỗi cấp độ đòi hỏi logic, kỹ năng và trí tuệ để giải quyết.

Viết bình luận