Top game MMOPRG tháng 3 game thủ nhất định phải chơi, toàn game bom tấn hàng đầu

Swordsman 03/03/2019 17:33

MỤC LỤC [Hiện]

Thị trường Trung Quốc 

Từ năm 2017, 2018 có rất nhiều trò chơi MMOPRG đang lên kế hoạch phát triển, hoặc được phát triển trước đó khá lâu. Tháng 3 năm 2019 này chính là thời điểm game ra mắt thử nghiệm hoặc phát hành chính thức.

1. Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile

Từ hồi tháng 8, Tencent đã để lộ trailer Thiên Nhai Minh Nguyệt Đao Mobile và từ đó im hơi lặng tiếng. Chỉ thông qua một clip ngắn đó thôi người chơi đã mong chờ rất nhiều sự thể hiện của trò chơi kiếm hiệp nhập vai này. Với đồ họa chân thực tầm cỡ Unreal Engine 4, lối chơi phiêu lưu giang hồ kinh điển cùng hệ thống môn phái võ lâm đa dạng đã khiến sản phẩm xứng đáng được chơi nhất năm 2019.

Từ ngày 1/3 đến ngày 6/3, game đã mở đăng ký để game thủ tham gia vào đợt thử nghiệm đầu tiên. Dự kiến trò chơi được Tencent phát hành ngay nếu công đoạn thử nghiệm diễn ra thuận lợi bởi game được phát triển trong vòng 5 năm theo như chia sẻ của hãng game Trung Quốc.

2. Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile

Thế Giới Hoàn Mỹ Mobile là sản phẩm được Tencent cùng Perfect World Games đầu tư hoàn thiện, là phiên bản kế thừa chính tông Thế Giới Hoàn Mỹ PC. Đây hứa hẹn là trò chơi gợi lại kí ức khó quên thuở nào của đông đảo gamer.

Thời gian mở đăng ký khá dài và một điều công nhận rằng số lượng lớn người chơi rất quan tâm đến sản phẩm này. Tới hôm nay, chúng tôi ghi nhận đã có 9,7 triệu người báo danh tham gia. Và game đến ngày 6/3 ra mắt, con số 10 triệu lượt là hoàn toàn có thể.

Thị trường Việt Nam

1. Tân Thiên Long Mobile VNG

Tân Thiên Long Mobile là một sản phẩm game dựa trên phiên bản PC cũ và phỏng theo nguyên tác kiếm hiệp Kim Dung. Không chỉ có mình Tencent Games phát triển, game có có sự hỗ trợ bởi NSX Changyou - cha đẻ của bản Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile (hiện do VNG phát hành tại Việt Nam). 

Vào ngày 13/3, game sẽ chính thức được phát hành tại Việt Nam trên các nền tảng. Game thủ sẽ được tận tay cảm nhận và sống lại nhũng ký ức một thuở khó quên.

2. Sở Kiều Truyền Kỳ Mobile

Đây là game nhập vai kiếm hiệp tình duyên được chuyển thể từ tiểu thuyết lừng danh Hoàng phi sở đặc công số11 của tác giả Tiêu Tương Đông Nhi, được phát hành độc quyền bởi VTC Game.  Thuộc thể loại MMORPG,  Sở Kiều Truyền Kỳ tái hiện lại thế giới giang hồ Thời Nam - Bắc Triều loạn thế hỗn chiến, được tham gia hệ thống chiến trường PK đa dạng, mới mẻ, bang hội chiến, môn phái chiến cực khốc liệt!  Với đồ họa 3D tuyệt đẹp, mở rộng mọi góc nhìn, PK mượt mà không nóng máy chắc chắn sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm chân thực, sống động như thật. 

Game cũng chính thức phát hành tại Việt Nam trong tháng 3 này.

Hãy cùng đón chờ màn ra mắt hấp dẫn của những game MMOPRG mobile trên nhé!

Viết bình luận