Top điểm nhận biệt sự khác biệt giữa PUBG Mobile VS Call of Duty Mobile

Swordsman 03/06/2019 08:05

Hai tựa game PUBG Mobile và Call of Duty Mobile có nhiều điểm giống song những điểm khác biệt dưới đây giúp chúng ta nhận biết 2 siêu phẩm.

1. Đồ họa

Phương diện này chỉ mang tính tương đối, còn phụ thuộc vào cảm nhận mỗi người. Tuy nhiên, ý kiến chung cho rằng đồ họa của PUBG Mobile tuyệt vời hơn. Từ thiết kế kiểu dáng nhân vật đến xây dựng thế giới và hoạt hình chiến đấu, trò chơi của Tencent đầu mang đến cho người chơi sự ấn tượng.

Với Call of Duty Mobile, game cũng có điểm nhấn riêng biệt khi có sự chân thực và sống động. Cả hai tựa game đều có đồ họa chất lượng không thua kém console, Call of Duty có sự chi tiết hơn, đặc biệt là khi nói đến thiết kế nhân vật.

2. Chế độ chơi

PUBG Mobile có chế độ Battle Royale, được chia thành chế độ Cổ điển dài hơn và chế độ Arcade nhịp độ nhanh. Mỗi chế độ có các tính năng riêng biệt của nó. PUBG Mobile cũng có hai chế độ zombie có tên Darkest Night và Survive Till Dawn.

Trong khi đó, Call of Duty Mobile có 3 chế độ: chế độ zombie chưa được phát hành, chế độ Battle Royale và chế độ nhiều người chơi với các nhiệm vụ và bản đồ riêng.

3. Gameplay

Các chế độ Battle Royale của cả hai game đều tuân theo các quy tắc giống nhau. Mọi người thi đấu với nhau bằng các vũ khí khác nhau trong các đội hoặc solo và những người sống sót, giành chiến thắng. Sự khác biệt chính là ở CoD Mobile, bạn có thể di chuyển bằng trực thăng. Bạn cũng có thể tạo phòng để chơi với bạn bè và không giống như PUBG Mobile.

4. Phân loại mode

Sự khác biệt lớn nhất giữa hai người là chế độ nhiều người chơi của CoD Mobile cho phép người chơi chơi các chế độ như Thống trị, Tìm kiếm & Tiêu diệt, Team Deathmatch trong 18 bản đồ.

Mặt khác, chế độ Battle Royale của PUBG Mobile có nhiều bản đồ hơn CoD Mobile . CoD Mobile có vẻ tương lai nhưng PUBG nhận được lợi ích từ việc có một cộng đồng trung thành, được thành lập.

5. Độ khó - dễ khi chơi

Vẫn còn quá sớm để xác định trò chơi nào chơi dễ hay khó hơn. Call of Duty Mobile vẫn đang chờ phát hành toàn cầu và cho đến khi nó đến, chúng tôi thực sự không thể so sánh nó với PUBG Mobile.

Mặc dù vậy, có một điều chắc chắn Call of Duty Mobile có đặc sắc của riêng mình và tạo ấn tượng khác biệt cho người chơi. PUBG Mobile cũng sẽ sớm phải đối mặt với sự cạnh tranh nhiều hơn từ Apex Legends Mobile của EA.

Viết bình luận