Top 5 vũ khí được yêu thích nhất trong PUBG Mobile

Minh Tân 05/09/2020 21:05

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 khẩu súng được game thủ PUBG  Mobile yêu thích nhất  hiện nay, mời các bạn cùng tham khảo:

M416

M416 là khẩu súng được yêu thích nhất trong tựa game này. Hầu hết những người chơi thích vũ khí này do sự ổn định và cân bằng của nó. Hơn nữa, M416 cũng là một trong những khẩu súng mạnh và phổ biến nhất trong tựa game này.

Nó xuất hiện trong tất cả các bản đồ và chế độ chơi. Mặc dù có sức sát thương lớn và tốc độ bắn cao, nhưng độ giật của nó vẫn thấp. Đó là lý do tại sao rất nhiều người chơi muốn sử dụng khẩu súng này để loại bỏ kẻ thù.

Kar98K

Kar98k là một trong những xạ thủ bắn tỉa phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trong PUBG Mobile. Nó sử dụng loại đạn 7,62 có khả năng xuyên giáp rất tốt. Một phát bắn vào đầu bằng khẩu SR này có thể hạ gục kẻ thù khi đang trang bị mũ bảo hiểm cấp 3. Hơn nữa, rất dễ tìm thấy ở cả năm bản đồ trong trò chơi này.

AKM

AKM là một khẩu súng trường tấn công quái thú trong tựa game này. Nó xuất hiện trong cả năm bản đồ. Tuy nhiên, vấn đề lớn nhất với khẩu súng này là tốc độ giật rất lớn của nó. Nó sử dụng đạn 7,62mm và có tốc độ bắn rất cao. Vì vậy, AKM là một trong những khẩu súng khó điều khiển nhất trong tựa game này.

Một bộ bù giật là một lựa chọn tuyệt vời cho khẩu súng này để giảm độ giật của súng. Hơn nữa, những người mới bắt đầu nên luyện tập nhiều hơn trong phòng tập trước khi bước vào trận đấu thực sự nếu họ muốn sử dụng AKM để nhận Chicken Dinner.

SCAR-L

Một trong những khẩu súng trường có sức sát thương lớn và ổn định nhất là SCAR-L. Tuy nhiên, nó không xuất hiện trong hai bản đồ Sanhok và Vikendi. Nó cũng ổn định và dễ sử dụng vì độ giật thấp. Ngoài ra, SCAR-L cũng là một khẩu súng thích hợp cho những người mới bắt đầu để tham gia những cuộc chiến tầm ngắn và tầm trung.

M24

M24 là một khẩu SR mạnh khác trong tựa game này, M24 cũng sử dụng đạn 7,62mm. Loại súng bắn tỉa mạnh mẽ này có thể hạ gục kẻ thù khi đang được trang bị mũ bảo hiểm cấp 3 với một phát bắn xuyên táo. Bạn có thể tìm thấy khẩu súng này trong tất cả các bản đồ PUBG Mobile.

Viết bình luận