Top 5 súng bá đạo nhất trong PUBG Mobile giúp bạn “phá đảo” map Sanhok chỉ trong vòng “1 nốt nhạc”

Swordman 14/07/2018 11:44

Cùng tìm hiểu những "lưới hái tử thần" là những khẩu súng thiện chiến nhất trong PUBG Mobile giúp gamer "phá đảo" game dễ dàng nhất. Bạn sở trường nhất với những khẩu nào dưới đây?

Chiến thắng và giành top 1 trong PUBG Mobile vẫn biết cần nhiều yếu tố. Tuy nhiên việc có được những loại súng tốt là lợi thế đầu tiên để bạn thực hiện được điều ước về đích... cuối cùng trong game. Hãy tham khảo top khẩu súng "ngon" nhất trong game dưới đây

AWM

Đây là súng trường bắn tỉa tốt nhất bạn có thể sử dụng trong PUBG Mobile. Chỉ với một lần “headshot” dù có mũ bảo hiểm cấp cao nhất cũng mất mạng ngay. Để có hiệu quả tốt nhất, game thủ hãy sử dụng kết hợp scope 8X và nhắm vào kẻ thù. Nếu may mắn chính xác bạn sẽ hạ gục ngay đối phương.

Kar98k (hoặc M24)

Một khẩu súng có thể dùng thay thế cho AWM là Kar98k. Tuy nó không mạnh bằng súng bắn tỉa AWM nhưng việc tiêu diệt kẻ thù cũng trở nên đơn giản chỉ sau một phát “headshot”. M24 là súng mạnh hơn Kar98k khi sử dụng đạn bắn 7,62 mm và nó chỉ đứng sau AWM.

AKM

Có lẽ súng trường tấn công tốt nhất trong PUBG Mobile hiện nay có thể làm nên tên tuổi cho ai đó chính là AKM khi nó sở hữu phạm vi tấn công cực lớn (100 – 400). AKM gây sát thương nhiều hơn bởi mỗi viên đạn có đường kính 7.62 mm lớn hơn so với bất kỳ khẩu súng trường tấn công nào khác trong game.

M416

M416 cũng là một trong những khẩu súng trường tấn công tốt trong game PUBG Mobile. Nó sở hữu tầm bắn khá lớn và sử dụng đạn 5,56 mm. Không giống như AWM, súng này không thể tạo sát thương một lần và kết liễu ngay đối thủ. Bạn sẽ cần nhiều hơn phát bắn để tiêu diệt kẻ thù. Tuy nhiên, M416 có tốc độ bắn nhanh, gây sát thương liên tục mỗi giây và ít bị giật.

SKS

SKS là một khẩu súng trường bắn tỉa với đạn 7.62 mm có thể gây sát thương lớn. DMR được trang bị một loạt các phụ trợ bao gồm scope 8X, băng đạn. Nhưng hạn chế của súng là độ giật khá lớn nên khó điều khiển ngắm bắn đối phương.

Nhìn chung dù có ưu điểm hay nhược điểm nhưng top 5 súng mạnh nhất PUBG Mobile trên đây mang đến cho bạn cơ hội chiến thắng nhiều hơn. Điều quan trọng vẫn là con người và chút may mắn nữa.

Viết bình luận