Top 5 phương tiện ngon nhất Pubg Mobile có thể cứu sống bạn vô số lần

VGA 24/06/2020 15:27

MỤC LỤC [Hiện]

Những chiếc xe rất quan trọng trong PUBG Mobile, trong cả trận đấu solo và đấu đội. Bằng cách sử dụng chúng, người chơi sẽ có thể di chuyển xung quanh bản đồ với tốc độ nhanh hơn, tránh bị sát thương không cần thiết từ những người chơi khác. Nếu biết tận dụng, người chơi sẽ có thể linh hoạt hơn trong chiến thuật khi nán lại trên bản đồ lâu hơn bình thường, chỉ di chuyển đến vòng tròn vào phút cuối.

Dưới đây là 5 phương tiện tốt nhất mà bất cứ người chơi nào cũng nên tận dụng để giành lấy lợi thế cho bản thân trong game.

Dacia là chiếc xe nhanh nhất trong PUBG Mobile nếu người điều khiển đủ kinh nghiệm và bám sát trục đường chính. Động cơ của chiếc xe này khá yếu vì tốc độ tối đa cao - nên người chơi sẽ buộc phải phải duy trì tốc độ khi lái xe lên dốc với phương tiện này. Dacia cũng chỉ có 1800 HP, ít hơn một chút so với UAZ để đổi lấy thân hình nhỏ hơn, khó bị bắn trúng hơn.

Đây là chiếc xe độc ​​quyền trên bản đồ Sanhok, Rony là một phiên bản lai giữa Truck và UAZ. Rony có khả năng vượt địa hình tuyệt vời, hoàn toàn phù hợp với địa hình đồi núi của Sanhok. Người chơi chỉ cần cẩn thận khi xoay điều ở tốc độ cao, vì xe có khả năng lật. Rony hoàn toàn phù hợp với việc di chuyển cho cả team 4 người tuy nhiên 2 thành viên ngồi sau xe sẽ có nguy cơ bị bắn hạ tương đối cao. Âm thanh động cơ của loại xe này được đánh giá là thấp nhất trong thế giới Pubg Mobile.

Buggy là phiên bản rút gọn của một chiếc xe thực sự với đặc tính gọn nhẹ giao thoa giữa khả năng bảo vệ và kiểm soát tốt khi vượt địa hình. Khung nhẹ hơn nhiều so với những chiếc xe hoàn chỉnh khác cho phép Buggy vượt qua các địa hình dốc lớn dễ dàng hơn. Xe cũng có hiệu suất nhiên liệu siêu cao, với khả năng duy trì tốc độ tối đa 90 km / h mà không cần phải tăng tốc.

Phương tiện nhanh nhất trong PUBG Mobile - Xe máy hoàn hảo cho những người chơi solo hoặc đánh cặp với khả năng chở 2 người. Mặc dù không có nhiều sự bảo vệ cho người điều khiển cũng như ngồi phía sau nhưng tốc độ di chuyển cực nhanh khiến kẻ địch gặp khó khăn khi ngắm bắn. Xe máy là phương tiện di chuyển hoàn hảo để di chuyển trên các bản đồ địa hình phức tạp hoặc ăn thính.

Đây là phương tiện tốt nhất trong PUBG Mobile. UAZ có tốc độ khá tốt, hiệu suất off-road tuyệt vời và bảo vệ được cho đội hình bên trong. Có 4 biến thể - Open Top, Soft Top, Hard Top và Armored. Điểm yếu của UAZ là động cơ tương đối lớn sẽ tiết lộ vị trí trên bản đồ.

Viết bình luận