Top 5 khẩu súng được sử dụng nhiều nhất trong PUBG Mobile

Taskmaster 28/08/2020 16:45

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile cung cấp nhiều loại vũ khí khác nhau, được phân loại tùy thuộc vào chức năng của chúng. Súng trường bắn tỉa, súng trường tấn công và súng ngắn là một số trong số nhiều loại súng. Với mỗi khẩu súng là duy nhất, có một số loại nổi bật vì tính nhất quán và độ tin cậy của chúng.

Người chơi thích sử dụng vũ khí độc đáo, nhưng họ thường sẽ mang theo những vũ khí hiệu quả nhất. Những khẩu súng như vậy có một điểm chung: chúng đều hoàn thiện tốt và không có nhiều nhược điểm. Những khẩu súng này rất tốt để hạ gục kẻ thù và giành chiến thắng trong các trận đấu.

Trong bài viết này, chúng ta cùng điểm qua những vũ khí tốt nhất được người chơi sử dụng nhiều nhất trong PUBG Mobile.

1. M416

Không có gì phải nghi ngờ rằng M416 là một trong những vũ khí được sử dụng nhiều nhất trong PUBG Mobile. Nó nhất quán và những người chơi có phong cách chơi khác nhau có thể dựa vào nó. Vũ khí này có sức sát thương vừa phải là 41 và tốc độ bắn rất cao là 0,0857 giây. Nó sử dụng loại đạn 5,56 với băng đạn 30 viên.

M416 chấp nhận một loạt tệp đính kèm. Sự kết hợp tốt nhất giữa các phụ kiện có thể nâng hiệu suất của M416 lên một tầm cao mới. Súng này có thời gian thay đạn mặc định nhanh là 2,1 giây và độ giật có thể kiểm soát được. Nhược điểm duy nhất là hiệu quả của nó mà không có trang bị đính kèm là trung bình.

2. Kar98k

Kar98k là một trong những khẩu súng bắn tỉa phổ biến nhất trong PUBG Mobile. Nó có thể không có sát thương như AWM, nhưng nó nổi tiếng vì khả năng sẵn có dễ dàng trên toàn bản đồ và sát thương điên cuồng khi so sánh với các tay súng bắn tỉa khác.

Kar98k là một xạ thủ bắn tỉa có sức sát thương là 79. Nó sử dụng loại đạn 7,62mm và băng đạn 5 viên. Một phát đạn từ tay bắn tỉa này thường kết thúc bằng việc hạ gục người chơi không có mũ bảo hiểm cấp 3. Một số nhược điểm của nó bao gồm thời gian thay đạn chậm trong bốn giây và thời gian sau khi bắn mỗi viên đạn.

3. AKM

AKM là một trong những khẩu AR khó đánh nhất trong PUBG Mobile, với sát thương gây ra là 47 và sử dụng đạn 7,62mm. Khẩu AR 30 viên này có tốc độ bắn là 0,100 giây. Nó được sử dụng chủ yếu vì tính hư hỏng nặng và dễ có sẵn.

AKM có độ giật cao nên không phải ai cũng thấy thoải mái khi sử dụng. Nó cũng có thời gian tải lại chậm là 2,9 giây. Với bộ phụ kiện phù hợp, khẩu súng này sẽ trở thành một khẩu AR đầy hứa hẹn trong trò chơi.

4. SCAR-L

SCAR-L rất giống với M416. Nó nhất quán và đáng tin cậy trong phạm vi ngắn đến trung bình. Nó có sức sát thương là 41 và sử dụng loại đạn 5,56mm. Loại vũ khí này có tốc độ bắn 0,096 giây và sử dụng băng đạn 30 viên.

SCAR-L không có bất kỳ lỗi rõ ràng nào. Nó có thời gian tải lại nhanh 2,20 giây và chấp nhận hầu hết các tệp đính kèm. Tuy nhiên, nó không hữu ích lắm khi tác chiến tầm xa.

5. M24

M24 là một loại súng trường bắn tỉa phổ biến khác với mức sát thương là 75 . Nó sử dụng loại đạn 7,62mm và có cỡ băng 5 viên. Nó hiệu quả và chính xác, làm cho nó trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn cho người chơi. Vũ khí này mất ít thời gian hơn giữa mỗi lần bắn và có sẵn dưới dạng vũ khí sinh sản trên bản đồ.

Nhược điểm của khẩu súng này bao gồm thời gian thay đạn lâu 4,20 giây và sát thương trúng thấp khi so sánh với các tay súng bắn tỉa khác.

Một số đề cập đáng chú ý là SKS, MICRO UZI, UMP-45 và S12K.

Viết bình luận