Top 5 khẩu súng có tầm bắn thấp nhất trong Garena Free Fire

Taskmaster 19/10/2020 15:03

MỤC LỤC [Hiện]

Có rất nhiều vũ khí trong Free Fire , mỗi loại có khả năng và chỉ số khác nhau, có loại rất mạnh mẽ trong chiến đấu tầm xa, số khác chỉ có thể được sử dụng ở phạm vi  tầm gần. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra top 5 vũ khí có tầm bắn gần nhất trong game. Tất nhiên, vũ khí cận chiến sẽ không nằm trong danh sách này, vì chúng rõ ràng là vũ khí có khả năng chiến đấu gần nhất trong Free Fire.

5 - MP40 - Tầm bắn 22

MP40 là khẩu súng có tốc độ bắn nhanh nhất trong Free Fire, với khả năng xả đạn chẳng khác gì  mưa rào Tuy nhiên, để đổi lấy sức mạnh và tốc độ đó, tầm bắn của nó đã bị giảm xuống chỉ bằng một phần của các SMG khác. Bạn chỉ có thể sử dụng nó ở cự ly rất gần. Cũng không có cách nào để tăng tầm bắn của nó với các phụ kiện, vì súng không thể trang bị bất cứ thứ gì ngoài băng đạn mở rộng.

4 - M1887 - Tầm bắn 21

Súng shotgun được cho là có tầm bắn thấp - thực tế là khẩu M1887 đạt 20+ có lẽ là lý do tại sao nó là khẩu súng shotgun tốt nhất trong trò chơi. Bên cạnh đó, nó cũng có 100 sát thương - trong khi 2 viên đạn có vẻ là quá ít ... bạn có thể bắn hạ một kẻ thù bằng một phát đạn đầu từ khẩu M1887.

3 - SPAS 12 - Tầm bắn 16

SPAS 12 bắn một phát là một khẩu súng ngắn tốt nếu bạn có thể bắn trúng mọi phát bắn ... điều này rất khó thực hiện trong thực tế. Điểm yếu của nó là phải nạp đạn mỗi lần khá nhiều khiến súng không thể sử dụng được.

2 - M1014 và Hand Cannon - Tầm bắn 10

M1014 là khẩu súng ngắn tốt nhất trong Free Fire trước khi khẩu M1887 được bổ sung - băng đạn 6 viên của nó gây chết người ở cự ly gần vì bạn có thể bắn trượt bao nhiêu lần tùy thích ... Pháo cầm tay là phiên bản yếu hơn của khẩu M1887 .

1 - M1873 - Tầm bắn 8

Đây có lẽ là vũ khí yếu nhất trong Free Fire, với tầm bắn hiệu quả cao hơn một chút so với vũ khí cận chiến. Nếu bạn muốn sử dụng súng lục, chỉ cần lấy Desert Eagle hoặc thứ gì đó. Nhìn chung, đây là một khẩu súng ngắn đã được xẻ thịt với tầm bắn và tầm bắn khủng khiếp.

Viết bình luận