Top 5 hero khắc chế cứng Anka, sát thủ khó chịu nhất trong Vainglory 5v5

Long Phan 13/01/2019 10:19

MỤC LỤC [Hiện]

Hãy cùng Game8 tìm hiểu qua đâu là 5 hero gây khó chịu nhất cho Anka, sát thủ gây khó chịu nhất Vainglory 5v5 hiện nay nhé.

Ardan

Vị cha già này luôn là khắc chế cứng nhất của đội hình sát thủ, với khả năng tạo giáp ảo cực đại cùng một chiếc lồng điện có khả năng cô lập đối phương. Anka bay vào đảm bảo không có đường ra.

Catherine 

Tuy không có được kĩ năng bảo kê như nhiều đội trưởng khác. Bù lại khả năng làm choáng bất chợt và câm lặng của cô sẽ vô hiệu hóa vị sát thủ này tạo ra khoảng thời gian cho đồng đội lao lên tấn công Anka hết mình cũng như chạy trốn nếu đang yếu thế. Tiếp đến, cô sở hữu lớp lá chắn phản sát thương cực lợi hại, Anka sẽ không bao giờ muốn “chạm nhầm” tới Catherine đúng không nào.

Lorelai

Ngoài lớp giáp cực đại lên tới 1000 máu mà cô có thể tạo ra, cô còn có khả năng làm choáng Anka bằng cách đặt kĩ năng này ngay sau lưng đồng minh bị đánh dấu. Biến Anka trở nên bất động và nhanh chóng lên “bảng đếm số”.

Krul 

Là một sát thương chính nhưng sở hữu cả khả năng tự tạo giáp lẫn làm choáng sẽ tay đôi "khô máu" 1v1 với Anka ngay khi cô có ý định lao vào.

Grace

Cũng là một hero có khả năng hồi máu cực đại, Grace mang đến nhiều khó khăn cho Anka. bên cạnh đó, khả năng tạo giáp và làm choáng trong phạm vi rộng của Grace cũng sẽ gây rất nhiều khó khăn cho Anka nếu người chơi không bật Khiên phản xạ tốt.

( Theo Học viện Vainglory 5v5)

Viết bình luận