Top 5 game thế giới mở giống GTA 5 đang có sẵn trên Google Play Store

Taskmaster 07/10/2020 10:58

MỤC LỤC [Hiện]

Loạt game GTA đã truyền cảm hứng cho nhiều tựa game tương tự trong nhiều năm và nổi tiếng vì đem đến cho người chơi một thế giới mở rộng lớn để có thể khám phá. GTA 5 có bản đồ lớn nhất trong tất cả các tựa game GTA và cho phép người chơi tham gia vào rất nhiều hoạt động đa dạng.

Khá đáng buồn khi GTA 5 không phải là một trong những tựa game mà Rockstar đưa lên nền tảng di động. Vì vậy bạn sẽ không thể thưởng thức GTA 5 trên điện thoại của mình, nhưng dưới đây là một số trò chơi thế giới mở tương tự mà bạn có thể coi là lựa chọn thay thế.

1. Gangster City – Open World Shooting Game 3D

Với đánh giá 4,1 sao trên Google Play Store, tựa game này được đánh giá cao nhờ đồ họa tốt. Gangster City cho phép bạn ăn cắp phương tiện, điều này chắc chắn sẽ khiến bạn nhớ đến GTA 5.

Có rất nhiều khói lửa và vũ khí mà tựa game cung cấp để giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ. Tựa game sẽ chiếm ít hơn 50 MB trên thiết bị Android của bạn nhưng cung cấp hơn 30 nhiệm vụ. 

Tải xuống từ đây.

2. Gangstar New Orleans OpenWorld

Dòng game Gangstar luôn là đối thủ cạnh tranh của các game GTA trên nền tảng cầm tay. Giống như GTA 5, trò chơi này sẽ cho bạn cơ hội khám phá thế giới mở rộng lớn mà nó mang lại.

Trong tiêu đề này, bạn có thể là một phần của các băng đảng cai trị đường phố. Hãy tiếp tục và khám phá những ngóc ngách của một phiên bản New Orleans đen tối hơn, đồng thời hoàn thành các nhiệm vụ khác nhau.

Tải xuống từ đây.

3. Miami Criminal Life In Open World

Đúng như tên gọi, bạn sẽ phải dẫn dắt cuộc sống của một tên tội phạm ở thành phố Miami. Nếu bạn muốn khám phá thành phố Miami, bạn có thể làm như vậy với tựa game này.

Tựa game này cung cấp trải nghiệm thế giới mở giống như GTA 5, đồng thời cung cấp cho bạn vũ khí và phương tiện giúp bạn hoàn thành nhiều nhiệm vụ thú vị khác nhau. Trò chơi được xếp hạng 4,4 sao trên Cửa hàng Google Play. 

Tải xuống từ đây.

4. Dude Theft War: Open World Sandbox Simulator BETA

Nếu bạn yêu thích đồ họa pixel theo phong cách Minecraft, bạn chắc chắn nên thử tựa game này. Giống như GTA 5, tựa game này cũng cho bạn nhiều lý do để khám phá bản đồ mà nó cung cấp.

Tựa game đơn giản và hấp dẫn, nhưng không gần như đen tối và đẫm máu như GTA 5. Tựa game này cho phép bạn tham gia vào các cuộc chiến băng đảng và bắn kẻ thù của mình mà không có bất kỳ hạn chế nào.

Tải xuống từ đây.

5. MadOut2 BigCityOnline

Giống như GTA 5, tựa game này cũng là một game thế giới mở. Bản đồ có diện tích 10 km vuông không bằng bản đồ được cung cấp bởi GTA 5, nhưng khá tốt khi so sánh với các trò chơi di động khác.

Tựa game Android này cho phép bạn du ngoạn trên 40 loại xe hơi. Với xếp hạng 4,1 sao trên Cửa hàng Google Play, tựa game này cũng được đánh giá cao vì tính vật lý xe cộ của nó. 

Tải xuống từ đây.

Viết bình luận