Top 5 game thế giới mở dành cho các game thủ sử dụng thiết bị Android

Taskmaster 07/08/2020 18:50

MỤC LỤC [Hiện]

Thị trường trò chơi di động không chỉ trở nên phổ biến trong cộng đồng người tiêu dùng mà còn trở thành một trong những thị trường béo bở nhất trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử. Các trò chơi điện thoại di động trên Android và iOS không còn được coi là những thứ đi sau và chỉ có các cổng khả dụng. Chúng là các dự án được tài trợ tốt được hỗ trợ bởi các nhà xuất bản đáng tin cậy.

Thị trường trước đây được nắm giữ bởi các máy chơi game cầm tay chuyên dụng như PSP, PS Vita và Nintendo DS, giờ đã bị chiếm bởi các thiết bị Android và iOS. Trò chơi trên Android ngày nay tinh vi và tiên tiến hơn nhiều so với trước đây.

Sau đây chúng ta cùng xem xét một số trò chơi thế giới mở hay nhất dành cho nền tảng Android.

5) ARK: Survival Evolved

Ngay cả khi không phải là một trò chơi thế giới mở theo nghĩa truyền thống nhất, các trò chơi sinh tồn vẫn luôn là một trụ cột lớn trong trò chơi. Người chơi bắt đầu với hầu như không có gì, và tìm kiếm các vật liệu để không chỉ tồn tại mà còn để phát triển.

ARK: Survival Evolved là một trong những game sinh tồn phổ biến nhất trên thị trường hiện nay, không chỉ trên các thiết bị Android. Trò chơi cũng phổ biến trên các nền tảng khác và là một trò chơi thú vị.

4) Six-Guns: Showdown

Không có thời đại nào thực sự phù hợp với chơi game tốt như phương Tây, vốn là quê hương của một số trò chơi thực sự chất lượng, trò chơi Red Dead là điểm nhấn. Tuy nhiên, Six-Guns: Showdown là một trò chơi khá ổn.

Trong khi người chơi chờ đợi sự xuất hiện của một trò chơi Red Dead trên nền tảng Android, Six-Guns: Showdown vẫn ở đó để đáp ứng mọi mong muốn bắn súng của bạn trong thời gian chờ đợi.

3) Portal Knights

Portal Knights là một trong những trò chơi hấp dẫn nhất trên nền tảng Android, không chỉ vì phong cách nghệ thuật rực rỡ của nó. Trò chơi là một cuộc phiêu lưu giải trí trên hộp cát sẽ khiến người chơi tham gia hàng giờ liên tục.

Portal Knights có một lối chơi cốt lõi trực quan và một hộp cát thưởng cho việc khám phá và thử nghiệm. Một trong những trò chơi hay nhất hiện có trên Android, Portal Knights là trò chơi phải có đối với những người hâm mộ game RPG co-op.

2) The GTA series

Không có danh sách nào về trò chơi thế giới mở có thể hoàn chỉnh nếu không đề cập đến nhượng quyền thương mại GTA. Nhượng quyền thương mại đã đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong việc thiết lập thể loại thế giới mở trở thành đầu tàu của ngành như ngày nay.

Có một số trò chơi từ nhượng quyền thương mại GTA trên Cửa hàng Google Play dành cho thiết bị Android và mỗi trò chơi đều thú vị theo cách riêng của chúng.

1) Minecraft

Minecraft hoàn toàn có thể là hiện tượng chơi game lớn nhất của thế hệ này và một trò chơi đã thành công trên mọi nền tảng mà nó được phát hành.

Minecraft ngay lập tức bùng nổ ban đầu trên PC và là một thành công to lớn cho cả các hệ máy console. Minecraft: Pocket Edition là một thành công đáng kể trên nền tảng Android.

Không có trò chơi nào khác thực sự nắm bắt được bản chất của một trò chơi sandbox thế giới mở cũng như Minecraft.

Viết bình luận