Top 5 game sinh tồn hay nhất dưới 300 MB giống như Free Fire

Minh Tân 02/09/2020 10:34

MỤC LỤC [Hiện]

1. Free survival: fire battlegrounds battle royale

Giống như Free Fire, tựa game này được đánh giá cao nhờ nhiều loại vũ khí chân thực và đồ họa đẹp. Phần tốt nhất là bạn có thể tải xuống miễn phí và chơi offline. Bạn có thể chọn chơi chế độ câu chuyện hoặc chế độ battle royale.

Kích thước: 120MB 

2. Battlelands Royale

Battlelands Royale sẽ mang lại cho bạn những cảm xúc như của Free Fire và Fortnite. Các nhân vật hoạt hình mang lại sự thú vị trong game khi trải nghiệm battle royale. Thời lượng trận đấu cũng ngắn hơn đáng kể so với Free Fire, vì chúng kéo dài khoảng năm phút. Có thể có tổng cộng 32 người chơi trong một trận đấu.

Kích thước: 111MB

3. Battle Royale 3D - Warrior63

Trong tựa game này, bạn cần phải tìm kiếm nguồn cung cấp và vũ khí ngay khi hạ cánh, giống như Free Fire. Có một Vòng tròn Độc trong game, mà bạn phải tránh bằng mọi giá. Có những phương tiện sẽ đưa bạn đi từ nơi này đến nơi khác trong bản đồ 4x4 km này, có những địa hình khác nhau mà bạn có thể khám phá để tìm nguồn cung cấp. 

Kích thước: 99 MB

4. PVP Shooting Battle 2020 Online and Offline game

Bạn có thể chơi tựa game này online và offline. Có 20 nhiệm vụ khi chơi ở chế độ offline và được quyền tham gia vào các nhiệm vụ mới sẽ được cập nhật hàng tuần. Có các chiến dịch chơi đơn cũng như chế độ nhiều người chơi online, bạn có thể tham gia cùng bạn bè. Tựa game này có thể điều khiển dễ dàng và đồ họa thực tế. 

Kích thước: 74 MB

5. Battle Royale: FPS Shooter

​​

Tựa game này cũng có một vùng an toàn mà bạn cần phải tuân theo, giống như trong Free Fire. Nó cũng cho phép bạn mua những skin tuyệt vời mà bạn có thể sử dụng để trông thật phong cách. Tựa game này có hơn 30 loại vũ khí khác nhau và có tính năng bắn tự động. Các nhân vật hoạt hình bán pixel cũng rất thú vị để chơi cùng.

Kích thước: 75 MB

Viết bình luận