Top 5 game offline trên Google Play có lối chơi tương tự như PUBG Mobile Lite

Taskmaster 06/10/2020 09:09

MỤC LỤC [Hiện]

Điều đáng tiếc là PUBG Mobile Lite không được phát hành tại Việt Nam nên bạn khó có thể tiếp cận tựa game này, tuy nhiên nếu bạn muốn đổi gió thì có rất nhiều tựa game giống PUBG Mobile Lite mà lại còn có thể chơi được Offline dành cho bạn, hãy cùng chúng tôi điểm qua một số tựa game nhé.

1) ScarFall: The Royale Combat

ScarFall là một tựa game battle royale của Ấn Độ đã mở rộng phạm vi bằng cách bao gồm cả chế độ chơi trực tuyến và offline. Với chế độ trực tuyến gần giống như của PUBG Mobile Lite, ScarFall quản lý để thêm nhiều chế độ chơi có thể chơi offline.

Tựa game có một số bản đồ để lựa chọn, một kho vũ khí lớn, cũng như hàng tấn phương tiện để đi qua các đấu trường chiến đấu.

Tải game tại đây.

2) Cover Fire

Cover Fire là một tựa game FPS khác cung cấp cả lối chơi trực tuyến và offline cho người dùng. Tựa game không tuân thủ nghiêm ngặt mô hình battle royale mà quản lý để tạo ra trải nghiệm bắn súng tương tác và nhập vai cho tất cả người chơi.

Tựa game cũng có một chế độ câu chuyện, với 12 chương riêng biệt dẫn dắt câu chuyện. Người chơi có thể thu thập các thiết bị mới thú vị cũng như vũ khí cập nhật mới với các kỹ năng tốt hơn để chiến thắng kẻ thù. Ngoài ra còn có các chế độ offline có zombie cũng như khủng bố là kẻ thù mà bạn sẽ phải hạ gục! 

Tải game tại đây.

3) Swag Shooter

Được tạo bởi một nhà phát triển Ấn Độ khác, Swag Shooter là một sự thay thế tuyệt vời cho PUBG Mobile Lite, một game có chế độ battle royale trực tuyến và một số chế độ chơi offline cho người dùng. 

Ngoài ra, tựa game có vòng quay độc đáo của riêng mình đối với lối chơi battle royale - nó cho phép mỗi người chơi 3 cơ hội sống sót trong đấu trường và trở thành người đàn ông cuối cùng đứng vững. Hầu hết các yếu tố gameplay khác đều được vay mượn từ các tựa game như PUBG Mobile Lite. 

Tải game tại đây.

4) PVP Shooting Battle 2020

PVP Shooting Battle cho phép người dùng chơi cả tựa game offline và trực tuyến. Tựa game có chế độ battle royale trực tuyến thông thường cũng như chế độ chơi đơn offline bao gồm một số nhiệm vụ để thực hiện.

Có một sự tập trung nhất định vào phong cách chơi quân sự, có vũ khí và phương tiện phù hợp với khái niệm và chủ đề đó. Nói chung, đây là một giải pháp thay thế tuyệt vời cho PUBG Mobile Lite nếu bạn muốn cả tùy chọn chơi tựa game offline.

Tải game tại đây.

5) Stickman Battle Royale

Hãy tưởng tượng những người que kỳ quặc chạy xung quanh khi họ tham gia vào một tựa game battle royale khốc liệt? Chà, đó chính xác là tựa game cực kỳ đơn giản nhưng thú vị này cho phép chơi tựa game offline, ngay cả trong kiểu cài đặt battle royale.

Người chơi có thể chiến đấu chống lại kẻ thù AI ​​trong một đấu trường rộng lớn và thu thập những vũ khí tốt nhất để hạ gục kẻ thù của họ. Tựa game có đồ họa 2D đơn giản, hoàn hảo cho các điện thoại không có thông số kỹ thuật cao cấp.

Tải game tại đây.

 

Viết bình luận