Top 5 game offline giống PUBG Mobile Lite chỉ nhẹ khoảng 50MB trên Google Play Store

Taskmaster 23/10/2020 15:43

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile Lite là một game battle royale nổi tiếng có thể chạy mượt mà trên các thiết bị cấp thấp. Nó thậm chí còn không chiếm nhiều dung lượng trong điện thoại so với các tựa game battle royale nổi tiếng khác có đồ họa tốt như PUBG Mobile và Call of Duty: Mobile.

Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi BR như PUBG Mobile Lite sẽ chiếm dung lượng tối thiểu trên thiết bị của mình, bạn có thể xem danh sách bên dưới. Những tựa game này cũng có thể chơi offline, đó là một lợi thế bổ sung!

1. Grand Pixel Royale Battlegrounds

Tựa game này giống như một sự giao thoa giữa Minecraft và PUBG Mobile Lite. Bạn có thể chọn bạn muốn chơi ở chế độ góc nhìn thứ nhất hay góc nhìn thứ ba, giống như khi chơi PUBG Mobile Lite.

Bạn sẽ được cung cấp những vũ khí cần thiết để tiêu diệt đối thủ, những kẻ này sẽ được rải xung quanh trong một bản đồ rộng 2x2km. Grand Pixel cũng được xếp hạng 4 sao trên Google Play Store.

Kích thước: 34 MB

2. Free Battle Royale: Battleground Survival

Giống như PUBG Mobile Lite, trò chơi này có thể chạy mượt mà trên các thiết bị cấu hình thấp. Đồ họa không tuyệt vời khi so sánh, nhưng nó có chủ đề sinh tồn cơ bản.

Có nhiều phương tiện quân sự khác nhau mà bạn có thể sử dụng để điều hướng từ phần này sang phần khác của bản đồ. Battle Royale miễn phí cũng đảm bảo rằng bạn có quyền truy cập vào vũ khí cần thiết để tiêu diệt kẻ thù.

Kích thước: 42 MB

3. Stickman Battle Royale

Tựa game này nổi tiếng với các nhân vật người que vui nhộn, những người chiến đấu chính mình để trở thành người cuối cùng sống sót. Bạn phải tự bảo vệ mình khỏi những nhân vật người que này và giết chúng trước khi chúng loại bỏ bạn.

Giống như PUBG Mobile Lite, cũng có một chế độ deathmatch mà bạn có thể thưởng thức trong Stickman Battle Royale. Tiêu đề này không yêu cầu thiết bị cao cấp để chạy và sẽ chỉ chiếm hơn 20 MB một chút.

4. Hopeless Unknown Free Critical Battleground Strike

Đây là một trong những tựa game battle royale hay nhất dưới 50 MB mà bạn có thể tải miễn phí trên Cửa hàng Google Play. Các quy tắc cơ bản của PUBG Mobile Lite cũng áp dụng cho Hopeless Unknown.

Nếu bạn yêu thích bắn tỉa, thì trò chơi FPS 3D này chính là trò chơi bạn đang tìm kiếm. Bắt đầu cướp vũ khí ngay sau khi bạn hạ cánh xuống chiến trường và thu thập đủ nguồn cung cấp để phục hồi sức khỏe của bạn bất cứ khi nào cần thiết.

5. Survival Battleground Free Firing Battle Squad

Tựa game này sẽ cung cấp cho bạn những vũ khí thực tế khiến bạn nhớ đến PUBG Mobile Lite. Trò chơi bắn súng ngoại tuyến này có nhịp độ nhanh và thú vị để chơi.

Bạn cũng có thể chơi Survival Battleground với bạn bè của mình trực tuyến. Bạn sẽ phải chiến đấu với 99 người khác và cố gắng trở thành người cuối cùng đăng quang ngôi vị chiến thắng.

Kích thước: 50 MB

Viết bình luận