Top 5 game mobile mới được ra mắt vào tháng 12/2018

Khải sở khanh 02/01/2019 13:30

MỤC LỤC [Hiện]

1. Command and Conquer: Rivals

Command and Conquer: Rivals  hiện đã chính thức có sẵn cho người dùng Android và iOS trên toàn thế giới. Có thể bạn chưa biết thì Command and Conquer: Rivals là một game chiến thuật đầy cạnh tranh, hấp dẫn với các trận đấu 1vs1 trong thời gian thực.


Gameplay Command and Conquer: Rivals

2. Blade & Soul: Revolution

Tựa game mới nhất của loạt game Blade & Soul, có tên gọi đầy đủ là Blade & Soul: Revolution đã ra mắt tại Hàn Quốc. Khi bắt đầu trò chơi, người chơi cần chọn một nhân vật trong bốn chủng tộc có sẵn. Game có điểm rất tuyệt vời khi được xây dựng trên nền tảng đồ họa Unreal Engine cực chất.


Gameplay Blade & Soul: Revolution

3. Destiny Child (Global)

Destiny Child , CCG di động của LINE GAME Corporation cuối cùng đã ra mắt cho người chơi toàn cầu! Hiện tại nó được tải xuống miễn phí và chơi ở 164 quốc gia cho cả Android và iOS. Nếu các bạn chưa biết thì đây là trò chơi phổ biến ở Hàn Quốc kể từ năm 2016, sau đó nó sẽ được phát hành cho Nhật Bản vào tháng 11 năm 2017.


Gameplay Destiny Child (Global)

4. Call of Duty: Legends of War

Có tên gọi chính thức là Call of Duty: Legends of War, game mobile Call of Duty của Tencent đã ra mắt sớm Úc cho Android. Trò chơi có các nhân vật và bản đồ mang tính biểu tượng bao gồm Killhouse và Natuown từ vũ trụ Call of Duty.


Gameplay Call of Duty: Legends of War

5. Utopia: Origin

Được phát triển bởi HERO Game, Utopia: Origin là một game sinh tồn phiêu lưu trên di động, chơi khá giống với ARK: Survival Evolve, nhưng với đồ họa tươi sáng và tuyệt vời. Bạn sẽ có thể khám phá vùng đất Utopia xinh đẹp tất cả những gì bạn muốn. Bạn có thể học tất cả các loại kỹ năng để thu thập tài nguyên và biến chúng thành thứ gì đó hữu ích.


Trên đây là 5 tựa game mobile mới được ra mắt trong tháng 12 năm 2018, các bạn thấy tựa game nào thú vị nhất vui lòng comment bên dưới và đừng quên Like và Share bài viết này nhé.

Viết bình luận