Top 5 game mobile cực hay như Minecraft dành cho hệ điều hành IOS

Taskmaster 31/08/2020 10:17

MỤC LỤC [Hiện]

Minecraft là một tựa game cực hay với đồ họa pixel. Game cung cấp một thế giới mở để người chơi khám phá và khai thác nguyên liệu thô, xây dựng các công trình và sinh tồn trong thế giới game. Minecraft cho phép người chơi tạo cơ chế chơi và sửa đổi nó theo lựa chọn của họ.

Quay trở lại năm 2011, Minecraft được phát hành chính thức dưới dạng một tựa game trên máy tính. Do sự đón nhận rất lớn từ game thủ mà tựa game đã được chuyển sang các nền tảng khác như Xbox, PlayStation, Android, iOS, v.v. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm các trò chơi như Minecraft để chơi trên Apple iPhone của mình, bạn đã đến đúng nơi, dưới đây là 5 tựa game IOS giống Minecraft dành cho bạn.

1. Block Craft 3D – Building Games

Giống như Minecraft, trò chơi này cũng là thế giới mở với các nhân vật dạng khối. Bạn có thể xây dựng ngôi làng của mình từ đầu. Trò chơi đã chiếm được cảm tình của các game thủ di động bởi sự đơn giản và rất dễ gây nghiện. Tựa game này đã được xếp hạng 4,7 sao trên Apple App Store!

2. Terraria

Bạn có thể xây dựng và tham gia chiến đấu, theo lựa chọn của bạn, trong trò chơi này! Âm thanh quen thuộc? Ngoài việc nhắc nhở bạn về Minecraft một vài lần, tựa game này cũng có các điều khiển phù hợp và lối chơi đơn giản, khiến nó trở nên phổ biến đối với người chơi trên thiết bị di động. Có hơn 300 kẻ thù cần đánh bại và 20 quần xã sinh vật và quần xã sinh vật nhỏ nhất để khám phá. 

3. The Blockheads

Các hình ảnh động trong Minecraft rất giống với trò chơi hộp cát 2D, cuộn bên này. Tiêu đề này là tất cả về khám phá và sinh tồn, và được phát triển theo cách hoạt động rất tốt trên màn hình cảm ứng. Bạn có thể chọn chơi ngoại tuyến ở chế độ một người chơi hoặc trực tuyến với bạn bè. 

4. Stardew Valley

Trò chơi này cho phép bạn trải nghiệm niềm vui của nông trại mở. Với hơn 50 giờ chơi game, nó được game thủ di động yêu thích vì mô tả cuộc sống làng quê chân thực. Việc bạn có thể biến một cánh đồng lộn xộn thành một trang trại xinh đẹp với rất nhiều lựa chọn để tùy biến nông dân và ngôi nhà của mình sẽ khiến bạn hồi tưởng đến Minecraft.

5. Block Fortress

Block Fortress sẽ khiến bạn nhớ đến Minecraft vì nó cũng cho bạn quyền tự do xây dựng thành trì để bảo vệ chống lại kẻ thù của mình. Vì vậy, tiêu đề này kiểm tra khả năng của bạn như một người xây dựng và chiến đấu. Ngoài ra còn có một chế độ nhiều người chơi trong trò chơi này, cùng với bảy loại địa hình khác nhau mà bạn có thể chinh phục. 

Viết bình luận