Top 5 game di động Android/iOS hay nhất năm 2018, không bất ngờ Top 1, Top 2

Swordsman 21/12/2018 12:34

MỤC LỤC [Hiện]

5. JYDGE

Được phát hành vào những ngày đầu năm 2018, JYDGE là một trò chơi hành động sôi nổi. Trong trò chơi này với tầm nhìn từ trên xuống, người chơi hóa thân vào một cảnh sát trong thế giới Cyber ​​Punk. Mặc dù các bản đồ hơi nhỏ, nhưng phải hoàn thành các nhiệm vụ, bạn chỉ cần ra ngoài bắn robocop.

4. Escape from Chernobyl

Trong game, người chơi điều khiển một nhân vật đang ở trong thành phố bị bỏ hoang, giữa độ phóng xạ cực kỳ nguy hiểm. Nhưng bạn không đơn độc tại chỗ bởi có những chiến hữu đồng hành. Zombie trong game bị nhóm phóng xạ và trở nên hung dữ hơn bao giờ hết.

3. Identity V

Lấy cảm hứng từ Dead by Daylight, Identity V pha trộn độc đáo giữa lối chơi nhập vai nhiều người chơi và sinh tồn kinh dị tạo ra các mục tiêu để người chơi hoàn thành và theo đuổi câu chuyện.

2. Fortnite Mobile

Một năm 2018 vừa qua đánh dấu thành công nhất định của Fortnite Mobile. Epic Games đã thấy được điều này khi ra phiên bản iOS với doanh thu không ngừng tăng lên. Quyết định không phát hành game trên Google Play Store với hệ Android càng làm cho Fortnite Mobile đem về số tiền lớn vì không phải chia sẻ với gã Google. Chuyển thể nguyên bản từ PC, bản di động mang đến một lối chơi chân thực, đồ họa không hề kém cạnh.

1. PUBG Mobile

Không thể phủ nhận những gì mà PUBG Mobile có được trong năm vừa qua. Ba giải thưởng lớn đã nói lên tất cả. Trò chơi cũng đã có bản tiếng Việt. Hiện game đã cập nhật phiên bản mới 0.10 có map Vikendi cho trải nghiệm nhiều thú vị.

Viết bình luận