Top 5 game cực hay giống như Among Us cho Android

Taskmaster 17/09/2020 15:39

MỤC LỤC [Hiện]

Among Us là một tựa game khá đơn đơn giản cho phép mười người chơi tìm ra kẻ nói dối, người người nói dối sẽ có nhiệm vụ hạ hết tất cả những người khác trong nhóm. Nếu bạn đã yêu thích Among Us và đang tìm kiếm thêm những tựa game có tính chất tương tự, hãy xem top 5 game dưới đây nhé!

1. Town of Salem – The Coven

Tựa game này xoay quanh các thành viên trong thị trấn theo dõi những kẻ ác và hạ chúng trước khi bị hạ, giống như việc tìm ra kẻ mạo danh trong Among Us. Nó được chia thành bốn giai đoạn, đó là Ban đêm, Ban ngày, Phòng thủ và Sự phán xét.


Giống như Among Us, bạn có thể thưởng thức tựa game này với bạn bè vì nó cho phép tối đa 15 người chơi. Người chủ trò có thể chọn từ 33 vai trò khác nhau, một trong số đó sẽ được chỉ định ngẫu nhiên cho bạn.

2. Werewolf Online

Giống như Among Us, tiêu đề này nói về việc săn lùng kẻ nói dối trong nhóm của bạn. Tựa game này cũng được đánh giá cao vì nó cung cấp cho bạn tùy chọn để lựa chọn giữa thiện và ác.  


Bạn có thể chơi nó với 15 người khác, và tựa game này bao gồm các đội khác nhau và mục tiêu chung của mọi bên trụ tới cuối cùng. 

3. I Am Innocent

Nếu bạn mê game trinh thám, chắc chắn bạn sẽ thích tựa game này. Nó sẽ hiển thị những bức ảnh và tài liệu thực tế để giúp bạn giải quyết một vụ án hóc búa.


Mặc dù tựa game này nặng đô hơn Among Us nhưng mục tiêu của cả hai là tìm ra kẻ xấu. Tựa game này chỉ chiếm 33 MB, vì vậy bạn thậm chí không phải lo lắng về dung lượng lưu trữ trong thiết bị của mình.

4. Who Is The Killer? Episode I

Trong tựa game này, bạn sẽ bị mắc kẹt trong một lâu đài với 7 nhân vật, và một trong số họ là kẻ xấu luôn tìm cách hạ những người khác. Nghe giống như câu chuyện trong tiểu thuyết "And Then There Were None" của Agatha Christie? Chà, có một sự quen thuộc!


Tựa game này cũng có giai điệu nghiêm túc hơn Among Us, nhưng giống như tên gọi, bạn sẽ phải tìm ra kẻ xấu, giống như bạn đã từng làm trong Among Us. Tựa game này có xếp hạng 4,3 sao trên Cửa hàng Google Play, vì vậy bạn có thể chơi thử! 

5. Ailment: space shooting pixelart game

Giao diện của tựa gameinày rất quen thuộc, vì nó có bầu không khí giống như khoa học viễn tưởng, tương tự như Among Us. Tiêu đề này là tất cả về việc sống sót và giúp đỡ những người khác trên con đường của bạn, chống lại phi hành đoàn của bạn, những người đã trở thành kẻ thù.


Một trong những tính năng tuyệt vời của tựa game này là nó có thể chơi ngoại tuyến. Hơn nữa, nó có xếp hạng 4,5 sao trên Cửa hàng Play, đó là lý do đủ để chơi nó. 

Viết bình luận