Top 5 game cực hay giống God Of War cho thiết bị Android

Taskmaster 14/09/2020 13:33

MỤC LỤC [Hiện]

God Of War là loạt game thần thoại được độc quyền trên PlayStation của Sony, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị Android nhưng lại đem lòng yêu mến tựa game này thì dưới đây là một số tựa game giống như God Of War dành cho bạn, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

Gladiator

Nếu bạn đã trải nghiệm God of War rồi, bạn sẽ bị hấp dẫn ngay lập tức bởi những Gladiator rất tuyệt vời. Là một lựa chọn đáng chú ý trong danh sách các tựa game như God Of War cho Android , Gladiator là sự kết hợp của hệ thống chiến đấu tráng lệ, thần thoại và những người phụ nữ gan dạ và máu lửa, cùng nhau tái hiện lại những cuộc chiến đấu của các đấu sĩ hung ác ở La Mã cổ đại một cách sống động và hoàn hảo nhất. 

https://game8.vn/media/202009/images/games-like-god-of-war-for-android-1.jpg

Gladiator không chỉ cung cấp cho người chơi một hệ thống chiến đấu tiên tiến mà còn trang bị một căn phòng cho các chiến lược, giúp người chơi hiểu cũng như tiếp cận kẻ thù của mình dựa trên những điểm yếu nhất định. Do đó, họ có thể bị đánh bại một cách dễ dàng. Nhưng hãy cẩn thận với chiến thắng nhanh chóng vì những trái tim bị lấy mất cũng có thể bay đi rất nhanh. Bên cạnh đó, có một kho đồ lớn được cài đặt trong tựa game, cho phép người chơi lựa chọn áo giáp, vũ khí yêu thích của mình, v.v. 

Iron Blade: Medieval Legends

Không giống như những gì được đọc từ cái tên Iron Blade: Med Middle Legends, nó không tuân theo phong cách của thời cổ đại như thần thoại Hy Lạp, La Mã hoặc Bắc Âu. Kịch bản của nó là đen tối, bao quanh bởi chiến tranh và thể thao, và hành động. Các nhân vật sống ở Châu Âu, bị bao phủ bởi sự bất hòa, sinh vật ma thuật và các quốc gia có chiến tranh. 

Tựa game nổi tiếng với cả đồ họa hành động và đồ họa cấp độ console được thể hiện tốt bằng hình ảnh tuyệt đẹp và tuyệt đẹp. Từ thời điểm bạn quyết định bắt đầu cuộc hành trình với tư cách là một thợ săn quái vật, bạn sẽ có cơ hội khám phá cẩn thận thế giới ảo tuyệt vời đồng thời nhặt được những chiến lợi phẩm hữu ích. Với tất cả những tính năng thú vị kể trên, chắc chắn người chơi sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời với Iron Blade.  

Darkness Rises 

Không chỉ là một lựa chọn tuyệt vời khi nói đến các tựa game như God Of War cho Android , tựa game do NEXON hỗ trợ này còn nổi tiếng với đồ họa mê hoặc, hệ thống chiến đấu sáng tạo và chất lượng PC hoặc bảng điều khiển tích hợp trên tựa game di động. Đúng như dự đoán, tựa game mang hơi thở của God of War khi cho phép người chơi tham quan các địa điểm hấp dẫn trong nhiều cuộc chiến đấu quy mô chống lại những kẻ phản diện mạnh mẽ. 

Hơn nữa, người dùng được phép chọn anh hùng của họ, từ Berserker cho đến các pháp sư mạnh mẽ. Tính năng cho phép tạo nhân vật độc đáo cũng được trang bị, cùng với việc tùy chỉnh để tạo ra bất kỳ chiến binh nào bạn muốn. 

Gods Of Rome 

Đây cũng là một tựa game được thành lập dựa trên thông tin lịch sử và các yếu tố thần thoại. Chơi Gods of Rome, người dùng sẽ được trải nghiệm một trong những hệ thống chiến đấu tốt nhất lấy bối cảnh thần thoại và huyền thoại Rome cổ đại.  

Bên cạnh đó, đồ họa sống động và chất lượng âm thanh xuất sắc là hai tính năng ấn tượng giúp bạn có thể tận hưởng trải nghiệm mạo hiểm nhất trong game. Các sự kiện PvP cũng được tổ chức thường xuyên, mở ra cho những người tham gia muốn mang lại những ngày vinh quang yên bình ở La Mã cổ đại và đồng thời giành được các giải thưởng giúp họ thăng cấp thông qua các cuộc phiêu lưu. 

Shadow Fight 3

Một lần nữa, Shadow Fight 3 là một tựa game về một cuộc chiến tranh lịch sử đã xảy ra ở phương Đông xa xôi. Dàn diễn viên chính sẽ xuất hiện ngay từ đầu game là Legion, cùng với các vương triều và một bộ tộc quân sự mạnh mẽ - nhằm tiêu diệt cuối cùng những thế lực nguy hiểm đang tấn công thế giới. Nhiệm vụ phải làm ở đây là chiến thắng trong các cuộc chiến chống lại những nguồn năng lượng xấu xa đó trong khi khám phá các hệ thống chiến đấu độc đáo để cuối cùng được thưởng. 

Một đặc điểm giúp tựa game trở nên nổi bật là chất lượng đồ họa, âm thanh cao và một bộ sưu tập nhiệm vụ phong phú có thể hoàn thành để cải thiện phong cách của nhân vật. Người chơi cũng được khuyên nên tạo sự kết hợp độc đáo của ba phong cách chiến đấu để săn lùng kẻ thù. Đặc biệt, nếu một fan hâm mộ của God of War yêu thích thần thoại và văn hóa Nhật Bản và muốn có một tựa game có thể kết hợp cả hai, Shadow Fight 3 chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm những tựa game như God Of War cho Android .

 

 

Viết bình luận