Top 5 game bắn súng hay nhất trên Android và iOS mà bạn không thể bỏ qua

Tuấn Anh Hot Boy 22/03/2017 14:30

1. Sniper 3D Assassin

Chỉ sau một thời gian ngắn ra mắt tựa game bắn súng Sniper 3D Assassin do nhà phát hành Fun Games For Free phát triển thì game đã cán mốc 30 nghìn lượt tải và cài đặt trên các ứng dụng App Store và Google Play. 

Với hệ thống đồ họa 3D chân thực và sinh động, lối chơi mới lạ và độc đáo từ gốc nhìn thứ nhất sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị về cuộc đời và những nhiệm vụ của một người lính bắn tỉa. Sniper 3D Assassin còn đem đến cho người chơi cơ hội trải nghiệm hóa thân trở thành một tay súng bắn tỉa thực thụ số một thế giới. Nếu lâu nay bạn đang mày mò tìm kiếm trò chơi bắn súng mô phỏng từ câu truyện nào đó thì còn chần chờ gì nữa mà không thưởng thức Sniper 3D Assassin ngay hôm nay đi nào!

Download Sniper 3D Assassin: Android/iOS

2. Sniper Fury

Sniper Fury được biết đến là trò chơi bắn súng tiêu diệt khủng bố tựa như Modern Combat 5: Blackout, người chơi sẽ hóa thân vào vai người lính bắn tỉa, thực hiện các nhiệm vụ tiêu diệt các mục tiêu khủng bố để bảo vệ bình yên cho thành phố và quốc gia của mình. Để tồn tại và hoàn thành được nhiệm vụ, bạn phải sử dụng những vũ khí công nghệ hiện đại và nâng cấp do chính phủ cung cấp và hoàn thành nhiệm vụ nhanh nhất có thể.

Ngoài ra, Sniper Fury được nhà phát hành tiết lộ rằng game đã sử dụng các công nghệ đồ họa tương tự của Modern Combat 5: Blackout và hãng Gameloft để mang lại những hiệu ứng hình ảnh đẹp nhất, bắt mắt nhất tới tay người chơi.

Download Sniper Fury: Android/iOS

3. SNIPER X WITH JASON STATHAM

Nếu bạn là một fan hâm mộ của dòng phim hành động bắn súng Holywood thì không thể nào không biết đến tài tử Jason Statham phải không? Game được lấy nguồn cảm hứng phát triển từ ngươi lính đánh thuê trong phim "Người vận chuyển" do Jason Statham thủ vai. Trong game, bạn sẽ nhập vai trở thành Jason Statham nhận nhiệm vụ tiêu diệt những thành viên của tổ chức khủng bố cực đoan có tên Scorpion chuyên buôn bán các loại vũ khí hủy diệt. Sniper X sẽ đem đến cho bạn chơi hàng trăm ngàn thử thách, nguy hiểm tột cùng và người chơi sẽ được học tập, rèn luyện những kỹ năng của một xạ thủ bắn tỉa dưới sự hướng dẫn và giám sát từ nhà trắng.

Điều thú vị nhất, khiến Sniper X nổi tiếng đó chính là NPH Glu đã mời gọi Jason Statham đã lồng tiếng cho bộ game mobile này. Bạn chơi sẽ được yêu cầu thực hiện hàng loạt các nhiệm vụ loại bỏ một hoặc nhiều đối tượng khủng bố cùng một lúc. Trong khi nhiệm vụ bắn tỉa tập trung vào việc đưa ra các phần tử khủng bố cụ thể thì nhiệm vụ shotgun lại yêu cầu bạn phải loại bỏ kẻ thù với số lượng lớn. Ngoài ra, bạn chơi cần phải hoàn thành nhiệm vụ trước thời gian quy định và thoát ra ngoài vòng vây trước khi bị phát hiện.

Download Sniper X With Jason Statham: Android/iOS


4. Contract Killer: Sniper

Trong game Contract Killer: Sniper, bạn chơi sẽ có cơ hội kiểm soát một sát thủ nguy hiểm số một thế giới có thể ngang kèo với John Wick (Ông Kẹ). Được chính phủ hỗ trợ, giao cho những nhiệm vụ bất khả thi tiêu diệt các trùm xỏ của kẻ thù và quân khủng bố chỉ với cây súng nhắm.  Là một game bắn súng kết hợp với yếu tố góc nhìn thứ ba, khi di chuyển từ đầu đến cuối và góc nhìn thứ nhất trong quá trình ngắm bắn thực tế, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất về cuộc đời của một người lính bị ruồng bỏ.

Hãy tự lựa chọn nhiệm vụ cho riêng mình, game có rất nhiều màn chơi và nhiệm vụ khác nhau bao gồm: tiêu diệt nhiều quân địch, phá hủy các căn cứ hoặc chỉ đơn giản là hạ gục một mục tiêu quan trọng được nhắm đến!

Download Contract Killer Sniper: Android/iOS

5. Contract Killer 2

Là một thể loại boom tấn bắn súng được phát hành vào cuối năm 2016, ngươi chơi trong game Contract Killer 2 sẽ được hóa thân trở thành nhân vật Jack Griffin, một tên giết thuê nổi tiếng trong làng sát thủ. Với nhiều tình tiết căng thẳng kết hợp kỹ năng bắn súng tầm xa điêu luyện đầy máu lạnh. Để tồn tại, bạn phải vận dụng tất cả mọi khả năng mà mình có, di chuyển linh hoạt, khéo léo, luyện tập bắn súng chính xác và lên kế hoạch bài bản.

Game có nhiều chế độ chơi hấp dẫn khiến bạn chơi sẽ cảm thấy thú vị hơn so với các tựa game ở trên như: bạn phải "chăm sóc" con tin bảo vệ họ khỏi mọi nguy hại, gỡ boom, đánh vào căn cứ quân khủng bố, ... Là một xạ thủ bắn tỉa, bạn cần phải lựa chọn cho mình những góc bắn và chỗ đứng thích hợp hòng tẩu thoát thành công khi giết hạ một kẻ nào đó!

Download Contract Killer 2: Android/iOS

Mong rằng 5 trong số những tựa game mobile bắn súng nhập vai trên đây do chúng tôi khai thác sẽ mang đến cho bạn những giây phút giải trí vui vẻ nhất!

______________________________________________________

Chơi Ngay! Thiên Tử 3D - Game Quốc Chiến số 1 châu Á;.

Tải game: Tại Đây

Trang chủ: https://thientu.vtcgame.vn

Viết bình luận