Top 5 game Android siêu nhẹ dung lượng chỉ dưới 10MB trên Google Play Store

Taskmaster 21/09/2020 08:30

MỤC LỤC [Hiện]

Game Android rất đa dạng ở rất nhiều thể loại và ở cả vấn đề dung lượng lưu trữ, có những tựa game chỉ 2,5MB và cũng có những tựa game tận 2.5GB. Nếu bạn đang sở hữu thiết bị Android có dung lượng thấp thì dưới đây là 5 tựa game Android với dung lượng siêu nhẹ chỉ dưới 10MB cho bạn lựa chọn, mời các bạn cùng tham khảo.

1. Racing Moto

Ngay từ cái tên game chúng ta đã biết đây là một tựa gamei đua xe. Cách chơi game cũng rất đơn giản như các tựa game khác, các bạn cũng có thể điều khiển xe lạng lách trên đường chỉ bằng cách nghiêng chiếc điện thoại của bạn, game mang lại cho ta một trải nghiệm và cảm giác hoàn toàn mới.

Chắc chắn bạn sẽ phải có kỹ năng lái xe tốt vì bạn sẽ phải đối mặt với dòng xe cộ đang tới ở nhiều điểm khác nhau. Hạn chế duy nhất của tựa game này là nó không cung cấp nhiều loại xe để bạn lựa chọn.

Kích thước: 8.1 MB

2. Stickman and Gun 3: Zombie Shooter

Đây là một tựa game bắn súng đơn giản với các nhân vật người que. Mục tiêu của bạn trong game này là làm tất cả để sống sót cho đến cuối cùng và tiêu diệt zombie trong quá trình sinh tồn này, nó sẽ có cảm giác quen thuộc với nhiều bạn.

Tựa game này mang đến cho bạn cơ hội mua vũ khí mạnh, giúp tiêu diệt zombie dễ dàng hơn. Nhân vật của bạn, còn được gọi là 'chiến binh bóng tối', cũng có thể được nâng cấp trong trò chơi này.

Kích thước: 2.7 MB

3. Bottle Shoot

Mục tiêu của tựa game này rất đơn giản. Bạn sẽ được yêu cầu bắn nhiều chai thủy tinh nhất có thể trong một khoảng thời gian cố định.

Tựa game được đánh giá cao vì hiệu ứng âm thanh chân thực và yêu cầu kết nối internet thấp. Nó cũng có hơn 10 triệu lượt tải xuống và được đánh giá 4,2 sao trong Cửa hàng Play!

Kích thước: 4 MB

4. Bike Xtreme

Đây là một tựa game khác sẽ không chiếm quá 5 MB dung lượng trên điện thoại của bạn. Có hơn 30 đường đua để bạn đua, có nghĩa là nó mang lại sự đa dạng cần thiết dành cho bạn.

Các điều khiển độ nghiêng trong trò chơi này thực sự mượt mà và hiệu ứng đua xe cũng có ít nhiều giống thực tế. Nó sẽ cho bạn một cơ hội để thay đổi diện mạo của chiếc xe và người lái theo sự lựa chọn của bạn.

Kích thước: 5.2 MB

5. Stickman Fight

Nhiệm vũ của người chơi trong game này sẽ là đánh bại kẻ thù bằng cách sử dụng súng hoặc các kỹ năng chiến đấu khác nhau, trong đó có sáu kỹ năng khác nhau mà bạn có thể sử dụng.

Các điều khiển rất dễ dàng và sẽ không khó để làm quen. Tựa game này có hơn 90 cấp độ mà bạn có thể vượt qua và bạn có thể chắc chắn rằng mình sẽ không gặp phải khoảnh khắc buồn tẻ khi chơi nó.

Kích thước: 6.6 MB

Viết bình luận