Top 5 điểm khác biệt lớn nhất giữa PUBG Mobile và Call of Duty Mobile

Taskmaster 04/09/2020 17:06

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đang chán PUBG Mobile và muốn đổi gió với Call of Duty Mobile thì đây là 5 điểm khác biệt lớn nhất giữa 2 tựa game mà bạn cần biết.

1. Hệ thống nhân vật

Mặc dù PUBG Mobile cũng có một vài nhân vật nhưng không thể so sánh với hệ thống nhân vật của Call of Duty Mobile. Call of Duty Mobile có 11 lớp nhân vật khác nhau, mỗi lớp đều có một bộ kỹ năng riêng ảnh hưởng rất nhiều đến lối chơi cũng như kết quả trận đấu.

Hệ thống nhân vật trong Call of Duty Mobile là một phần rất quan trọng trong chế độ Battle Royale của game mà bạn cần tìm hiểu. 

2. Chế độ trò chơi

Trong PUBG Mobile, ngoài chế độ Battle Royale, chúng ta có một số chế độ Arcade vui nhộn như TDM và các chế độ sự kiện giới hạn thời gian như chế độ Zombie, chế độ Kim tự tháp, ... Ngoài ra còn có phòng đào tạo để người chơi tự do thử nghiệm. bất cứ thứ gì họ muốn.

Trong Call of Duty Mobile, chúng ta cũng có chế độ Battle Royale, chế độ Nhiều người chơi và chế độ Xếp hạng. Cũng có một chế độ Zombie nhưng nó đã bị loại bỏ vì Activision không hài lòng với chất lượng của nó.

Chế độ Multiplayer trong Call of Duty Mobile có nhiều chế độ chơi khác nhau như Frontline, Hardpoint, Domination, Prop Matches, Search and Destroy, ... xoay vòng hàng tuần. Có một Phòng Huấn luyện để bạn thử nghiệm các loại vũ khí khác nhau. Tất cả các trò chơi ở chế độ Nhiều người chơi đều được chơi trong FPP.

3. Đồ họa

PUBG Mobile được phát triển bằng Unreal Engine 4 trong khi Call of Duty Mobile sử dụng Unity Engine.

PUBG Mobile có đồ họa chi tiết và thực tế hơn cho vấn đề này. Nhưng nó không có nghĩa là Call of Duty Mobile trông tệ hơn theo bất kỳ cách nào. Với Unity Engine, Call of Duty Mobile có màu sắc rực rỡ hơn nhiều.

4. Bản đồ

PUBG Mobile có 5 bản đồ Battle Royale là Erangel, Miramar, Vikendi, Sanhok và bản đồ mới nhất Livik, nơi bạn sẽ chủ yếu chơi. Ngoài ra, có một số bản đồ nhỏ khác được thiết kế cho chế độ TDM.

Call of Duty Mobile chỉ có 1 bản đồ cho chế độ Battle Royale nhưng nó có nhiều bản đồ khác nhau cho chế độ Nhiều người chơi nhờ lịch sử lâu đời của thương hiệu Call of Duty.

5. Sự kiện và skin

Nói đến phần này chắc chắn Tencent hơn hẳn Activision rất nhiều trong việc đưa ra những sự kiện hấp dẫn, thú vị với nhiều phần thưởng miễn phí, chế độ chơi vui nhộn cho người chơi. Skin trong PUBG Mobile cũng đa dạng hơn với đủ loại quần áo và chủ đề thay đổi theo từng mùa không giới hạn.

Trong khi đó, Call of Duty Mobile phải gắn với chủ đề quân sự nên tất cả những gì bạn có thể nhận được là skin vũ khí. Các sự kiện của nó cũng không vui bằng PUBG Mobile.

Viết bình luận