Top 5 combo vũ khí tốt nhất để có bữa tối thịt gà trong PUBG Mobile

Taskmaster 12/10/2020 15:05

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là 5 combo vũ khí kết hợp với nhau rất bá đạo trong PUBG Mobile, mời các bạn cùng tham khảo nhé.

M416 & AWM

Đây là combo súng số 1 trong PUBG Mobile hay các phiên bản PUBG khác bao gồm khẩu AR ổn định và đáng tin cậy nhất và khẩu súng bắn tỉa mạnh mẽ nhất. Với combo vũ khí quái thú này, bạn có thể đối phó với các trận chiến tầm gần, trung và tầm xa.

Với M416, bạn có thể xảđạn và loại bỏ kẻ thù trong cận chiến hoặc bắn ở chế độ bắn liên tục để hạ gục kẻ thù trong các cuộc giao tranh tầm trung. AWM bắn tỉa cấp độ khủng nhất giúp bạn hạ gục kẻ thù ở khoảng cách xa chỉ trong một phát bắn xuyên táo.

Mk14 & M416

Combo súng được đề xuất tiếp theo bao gồm Mk14, quái thú DMR trong PUBG Mobile. Đây cũng là khẩu DMR linh hoạt nhất với hai chế độ bắn là tự động và đơn. Do đó, bạn có thể sử dụng nó để xả đạn ở chế độ tự động và bắn từng phát để đối phó với các cuộc giao tranh tầm xa. Tuy nhiên, bạn cần phải gắn thêm một bộ bù giạt và một băng đạn mở rộng để giảm độ giật của súng và tăng khả năng chứa đạn.

Mk14 có tốc độ bắn rất cao là 0,09 giây. Do đó, nó có thể bắn 11 viên đạn mỗi giây và gây ra DPS rất cao là 678. Do đó, Mk14 là khẩu súng rất bá đạo trong mọi phạm vi giao tranh. Nhưng nó có độ giật rất cao. Vì vậy, bạn cần một khẩu M416 để hỗ trợ khi cần thiết.

Mk14 & Beryl M762

Trong trường hợp bạn không thể lấy khẩu Mk14 để tiêu diệt tầm gần, Beryl M762 có thể thay thế. M762 thường bị đánh giá thấp vì độ giật rất lớn. M762 rất khó điều khiển do độ giật dọc và ngang rất lớn. Tuy nhiên, Beryl tốt hơn AKM ở một mức độ nào đó, đặc biệt là về giao tranh tầm gần.

Bạn cần bù đắp, băng đạn mở rộng, tay nắm dọc và chấm đỏ để biến Beryl trở thành vũ khí nguy hiểm trong cận chiến. Với bộ phụ kiện này, nó ít giật hơn AKM. Hơn nữa, Beryl tốt hơn hầu hết các AR trong việc tiêu diệt xe cộ. Bên cạnh đó, M416 vẫn là sự lựa chọn tốt nhất để tạo nên một combo súng hoàn hảo. Tuy nhiên, đây chỉ là cách kết hợp tốt nhất dành cho những kẻ phá bĩnh vì bạn không thể đối phó với kẻ thù ở tầm xa.

UZI & DP-28

UZI là khẩu SMG tốt nhất trong PUBG Mobile với tốc độ bắn cao nhất. Nó có thể bắn hơn 25 viên đạn trong vòng chưa đầy một giây. Đó là lý do tại sao nó cực kỳ khủng khiếp trong chiến đấu tầm gần. Hơn nữa, nó rất ổn định và đáng tin cậy với độ giật rất thấp. Do đó, đây là sự lựa chọn tốt nhất cho các trận đấu cận chiến do DPS siêu cao.

Nhưng UZI chỉ hữu dụng trong tầm gần, vì vậy DP-28 có thể là vũ khí phụ cho tầm trung. LMG này rất được khuyến khích do tính ổn định và điểm sát thương cao. DP-28 có điểm sát thương giống với AKM. Bạn có thể sử dụng nó để đối phó với kẻ thù ở tầm trung và tầm xa chỉ với một cú bấm nút bắn.

M249 & DP-28

Tỷ lệ xuất hiện của LMG M249 khá cao so với các vũ khí hiếm khác như AWM hay Mk14. Do đó, bạn có thể tìm thấy nó thường xuyên hơn trong airdrop. Đây có thể là một combo kỳ lạ vì cả hai khẩu súng đều là LMG, nhưng nó sẽ là một combo khủng trong tay của những kẻ phá bĩnh. M249 có DPS cao nhất trong trò chơi này. Do đó, nó là một vũ khí quái thú khi cận chiến.

Tuy nhiên, M249 rất tệ trong các cuộc giao tranh tầm trung và tầm xa. Do đó, bạn cần một DP-28 làm vũ khí phụ. Combo LMG này chắc chắn sẽ làm bạn suy nghĩ. Hơn nữa, bạn không cần phải tìm nhiều phụ kiện đính kèm cho những vũ khí này vì chúng chỉ cần phạm vi và không có khe cắm phụ kiện đính kèm cho mag.

M249 có một chân đế để bạn nằm và bắn

 

Viết bình luận