Top 4 hero mạnh nhất Vainglory phiên bản 4.0

Long Phan 16/02/2019 07:14

Cùng xem 4 hero mạnh mẽ nhất phiên bản 4.0 là gì nhé

Iris

Hero đầu tiên trong bảng xếp hạng này, anh đã giữ một vị trí có thể nói là gần “đội sổ”, khi phải đứng dưới con số 30 trong các hero carry tin dùng ở bảng xếp hạng VGPro suốt gần 2 tháng liền.

Sắp tới ở bản cập nhật 4.0 này, số phận của anh sẽ được thay đổi hoàn toàn khi cả bộ kĩ năng của anh đều được tăng cường cực kì mạnh mẽ.

Trong đó kĩ năng đầu tiên – Luồn Lách, lượng sát thương được khếch đại lên tới 50% ở điểm tối đa, tỉ lệ máu chắn cũng được chỉnh lên cao hơn dựa vào chỉ số vật lí, tạo cho lối đánh sát thủ cận chiến trở nên hiệu quả và an toàn hơn khi lao vào combo địch. Bên cạnh đó kĩ năng tiếp theo cùng chiêu cuối Iris cùng được tăng cường chỉ số cơ bản ở sát thương định kì, và tỉ lệ cộng thêm sát thương theo phần trăm sức mạnh cả ở sức mạnh vật lí và phép thuật để tùy người chơi mở khóa lối đánh riêng.

Kestrel

Một tháng trở lại đây, Kestrel ở vị trí xạ thủ cũng ít người sử dụng đi do có sự góp mặt của "cô nàng bắn cung" khác mang tên Ylva. Không để cô bị thiệt thòi, SEMC lập tức tung chỉnh sửa lại tỉ lệ vật lí cộng thêm của 2 kĩ năng Mũi Tên Ánh Sáng và Bách Phát Bách Trúng, cùng một chút tốc độ di chuyện từ Bẫy Ngụy Trang sẽ đủ để đưa cô trở lại meta một cách nhanh nhất.

Kensei

Ở vị trí tiếp theo ta có một “nhẫn giả” đã “qua thời”, từng là người nắm giữ liên tục các top đầu tỉ lệ cấm-chọn lẫn tỉ lệ thắng cho đến những bản cập nhật 3.5.  Và sau 5 phiên bản lớn nhỏ, thời khắc của Kensei cũng đã sẵn sàng trở lại và bùng nổ như xưa.

Chỉ sửa và giảm nhẹ một chút ở chỉ số cơ bản, nhưng lại tăng cường cực mạnh tỉ lệ sát thương cộng thêm. Ngoài ra, đòn đánh cũng được làm mới sát thương, gây thêm từ 10-20% sát thương có lượng máu tối đa cao hơn Kensei. Biến anh trở thành đấu sĩ cận chiến tay đôi cực kì mạnh mẽ cuối trận thay vì tăng cường độ bá đạo ở thời gian đầu, khiến cho việc chơi Kensei trở nên nhàm chán như trước đây.

Saw

Do bị chỉnh sửa thay đổi cơ chế hoạt động của chiêu cuối quá đột ngột ở phiên bản trước khiến cho các Vainer “khá ngại” khi chọn Saw làm hero chủ lực chính. Nhận thấy phản ứng của cộng đồng, ở phiên bản này SEMC đã tăng cường số dự trữ tên lửa cho chiêu cuối cùng với một lượng sát thương tăng cường lên tới 50 đơn vị. Vừa đủ để Saw được tung hoành “xả đạn” một cách thoải mái nhất.

( Theo Học Viện Vainglory 5v5)

Viết bình luận