Top 4 game MOBA trên mobile sẽ cạnh tranh nhau "cực gắt" trong năm 2019

Khải sở khanh 14/01/2019 13:48

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là tổng hợp 4 game mobile MOBA sẽ cạnh tranh gay gắt với nhau trong năm 2019. Điểm chung của cả 4 sản phẩm này là đều có được chất lượng về gameplay cuối hút người chơi.

1. Liên Quân Mobile

Sau hơn 2 năm được Garena phát hành, Liên Quân Mobile VN đang là server phát triển nhất thế giới với cộng đồng người chơi thường xuyên khổng lồ. Còn nhớ ở giai đoạn cuối những mùa rank, dẫu bạn có leo được tới rank Cao Thủ thì vẫn phải chấp nhận kết quả "Vô Hạng". Trong khi để được coi là có "số má", tức là lọt top 9999 người chơi Rank cao nhất máy chủ Ấn Độ, Châu Á, MSP,... thì bạn chỉ cần leo tới ngưỡng Vàng hoặc Bạch Kim 5 là quá đủ.


Chỉ với một dẫn chứng đó thôi đã thấy mức độ cạnh tranh ở Liên Quân Mobile VN đang là rất rất khốc liệt. Hiện tại, trò chơi do Timi Studio phát triển và do Garena phát hành ở VN này vẫn sở hữu thị phần game mobile MOBA lớn nhất, bỏ xa mọi đối thủ bên dưới.

2. Mobile Legends: Bang Bang VNG

Mobile Legends là tựa game MOBA được phát triển và phát hành trên toàn thế giới bởi Shanghai Moonton Technology, game đã thu được rất nhiều sự quan tâm từ phía game thủ và đem lại cho Shanghai Moonton Technology rất nhiều lợi nhuận trong thời gian qua.


Cuối năm 2018 vừa qua NHP VNG đã thành công khi đưa được Mobile Legends: Bang Bang về phát hành tại Việt Nam, khi trò chơi này được VNG phát hành tại Việt Nam đã nhận được nhiều sự quan tâm của các game thủ khi thu hút 10 triệu lượt thích trên fanpage. Việc được ông lớn VNG phát hành các game thủ sẽ nhận được nhiều sự hỗ trợ như: Các vấn đề về tài khoản, nạp thẻ, thắc mắc về ingame đều được giải quyết nhanh chóng và đặc biệt là họ sẽ được tham gia các giải eSports với phần thưởng cực hấp dẫn.

3. AOG - Đấu Trường Vinh Quang

Đấu Trường Vinh Quang vốn có tên gọi là Tiểu Mễ Siêu Thần, một trong những tựa game MOBA được ưa chuộng bậc nhất tại thị trường Trung Quốc. Trò chơi này kế thừa được những yếu tố chiến thuật và lối chơi được đánh giá là “hardcore” trên các sản phẩm MOBA PC. Nhiều game thủ đánh giá Đấu Trường Vinh Quang gần như tái hiện được những lối chơi đậm chất chiến thuật trong Liên Minh Huyền Thoại chứ không đơn giản như nhiều tựa game MOBA Mobile khác.


Ngay cả khi game thủ sở hữu nhiều tướng mạnh cùng với bộ ngọc chuẩn, song không có kỹ năng chiến đấu và tư duy chiến thuật thì việc “lên bảng đếm số” chỉ là chuyện sớm muộn sẽ xảy ra. Đấu Trường Vinh Quang dự kiến là sản phẩm game MOBA sẽ được Gamota phát hành ngay trong tháng 1/2019 này.

4. Onmyoji Arena

Mặc dù chưa có đại diện phát hành chính thức tại Việt Nam nhưng Onmyoji Arena đã được NetEase đưa lên Google Play và Apple Store và cho phép tải và chơi miễn phí cùng với đó là hỗ trợ tiếng Việt thì Onmyoji Arena xứng đáng lọt vào các tựa game MOBA cạnh tranh nhất năm 2019.


Với lối chơi MOBA quen thuộc và được phát triển theo dòng game, anime Onmyoji nổi tiếng, Onmyoji Arena đã thu hút được hàng triệu game thủ ở Việt Nam tham gia trải nghiệm.

Viết bình luận