Top 3 lựa chọn đầy thú vị của game thủ FA vào dịp 8/3 năm nay

VGA 11/07/2020 20:57

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu vẫn còn đang băn khoăn không biết phải đi đâu, làm gì với ai vào dịp 08/03 sắp tới thì để Game8 gợi ý cho các bạn nhé!

Đi xem Đại úy Marvel

Có lẽ đây là một lựa chọn vô cùng sáng suốt đối với bất cứ game thủ nào mê phim ảnh, nhất là các fan của Marvel. Được biết đến như một nữ siêu anh hùng đóng vai trò chủ chốt như một nhân tố bí ẩn sẽ mang đến cục diện xoay chiều trong phần cuối của loạt phim Avengers, có lẽ chẳng game thủ mê phim ảnh nào nỡ bỏ lỡ dịp được tìm hiểu về quá khứ cũng như sức mạnh của vị nữ siêu anh hùng này.

trailer đầy kịch tính của Đại úy Marvel

Công chiếu vào đúng dịp 08/03, các nam game thủ đi xem vừa thể hiện sự quan tâm đến “sức mạnh phái đẹp” vừa được mãn nhãn với những pha hành động đỉnh cao đi kèm với các hiệu ứng CGI đã mắt… quá hợp lý phải không nào.

Săn event game online

Nếu ngại ngần với việc phải móc hầu bao ra rạp coi Đại úy Marvel thì ngồi nhà cày event là một lựa chọn không tồi với bất cứ game thủ nào.

Là một dịp lễ đặc biệt của năm nên nhiều game online sẽ tung ra các sự kiện vừa để game thủ có dịp cày cuốc vừa mang ý nghĩa tôn vinh phái đẹp và mang lại nhiều item quý hiếm cho các chủ tài khoản.

rất nhiều sự kiện được tổ chức chào mừng ngày của chị em

Vậy nên nếu đang có dự định ngồi nhà chiến game thì hãy lên ngay website của tựa game bạn đang chơi tìm hiểu xem NPH có sự kiện gì không nhé!

Chơi ngay Sở Kiều Truyền Kỳ ra mắt đúng dịp này

Sở Kiều Truyền Kỳ là một tựa game kiếm hiệp được xây dựng trên nền tảng mobile phát hành hoàn toàn miễn phí ra mắt vào 06/03 vừa qua.

Được chuyển thể từ Sở Kiều truyện, người chơi sẽ có cơ hội được hòa mình vào cuộc hành tẩu giang hồ cùng cô nàng Sở Kiều, gặp gỡ các nhân vật quen thuộc như Triệu Lệ Dĩnh, Lâm Canh Tân, Lý Thấm, Đặng Luân,… ngắm nhìn vẻ đẹp của thế giới kiếm hiệp mà game truyền tải nhờ công nghệ đồ họa Unity 3D. Dĩ nhiên là game tỉ võ, giao chiến, bán hành ầm ầm đó.

Viết bình luận