Top 3 khẩu súng bắn tỉa được sử dụng nhiều nhất trong Call Of Duty Mobile

Taskmaster 21/09/2020 09:40

MỤC LỤC [Hiện]

Súng trường bắn tỉa luôn là một loại vũ khí hàng đầu trong bất kỳ phiên bản Call of Duty nào . Sức mạnh cao và độ chính xác gần như tuyệt đối của dòng súng này đủ để thu hút mọi game thủ. Với COD Mobile.


Call Of Duty Mobile cũng không ngoại lệ khi tựa game này có rất nhiều khẩu súng bắn tỉa để bạn lựa chọn, nếu bạn đang loay hoay không biết đâu là lựa chọn tốt nhất dành cho mình thì hãy tham khảo top 3 khẩu súng được nhiều người chơi sử dụng nhiều nhất mà chúng tôi tổng hợp dưới đây.

#3 - DL Q33

Có thời điểm, DL Q33 là khẩu súng bắn tỉa tốt nhất trong COD Mobile. Tuy nhiên, khi các mùa giải trôi qua, nhiều khẩu súng bắn tỉa khách ra đời và DL Q33 đã bị thay đổi vị trí một chút. Tất nhiên, điều này không làm cho khẩu súng này bị thất sủng, ngược lại, DL Q33 vẫn được coi là một trong những loại tốt nhất trong lớp nhờ khả năng sát thương cao và độ chính xác vững chắc.


Bản chất hành động chớp nhoáng của DL Q33 có nghĩa là bạn sẽ không thể bắn được nhiều phát chế độ bán tự động. Tuy nhiên, nếu bạn có thể bắn trúng phần thân trên, bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi sử dụng vũ khí này trong COD Mobile.

#2 - Locus

Tiếp theo là súng bắn tỉa Locus, đã được giới thiệu trong Phần 2 của COD Mobile. Nó rơi xuống khỏi vị trí số một do thời gian ngắm bắn tương đối chậm.


Tuy nhiên, độ sát thương của nó tốt hơn nhiều so với DL Q33, đó là lý do tại sao nó đứng thứ hai trong danh sách chứ không phải thứ ba. Sử dụng phụ kiện đính kèm trên Locus có thể cải thiện điểm yếu của nó nhưng nó không đủ để trở thành số một trong danh sách.

#1 - Kilo Bolt-Action

Vì vậy, về mặt kỹ thuật, Kilo Bolt-Action là một khẩu Marskman Rifle chứ không phải một tay bắn tỉa. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn gộp chung với các tay súng bắn tỉa do có nhiều điểm tương đồng mà các thể loại chia sẻ. Điều đó nói lên rằng, Kilo có thể là vũ khí tốt nhất trong tất cả COD Mobile và không chỉ là loại súng trường bắn tỉa / thiện xạ.


Nó tự hào có sát thương cao, tốc độ bắn lớn và độ chính xác khủng khiếp. Nó cũng có thể sử dụng Ironsights, điều này chỉ cải thiện khả năng tổng thể của nó.

Viết bình luận