Top 3 game online cực hay giống như Genshin Impact

Taskmaster 13/10/2020 09:56

MỤC LỤC [Hiện]

Genshin Impact là một tựa game phiêu lưu hành động được phát triển bởi miHoYo. Tựa game mới chỉ chính thức ra mắt vào cuối tháng 09 vừa qua và nhanh chóng trở thành tựa game trending ở trên toàn thế giới. Người chơi sẽ nhập vai một người du hành , người phải hoàn thành nhiều nhiệm vụ khác nhau để tìm lại người anh / chị / em đã mất tích từ lâu của mình.

Genshin Impact hiện có sẵn trên Windows, PS4, iOS và Android. Do sự nổi tiếng tuyệt đối của tựa game trong những tuần gần đây, các game thủ đã lên internet để tìm các game nhập vai anime tương tự khác. Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu 3 tựa game cực hay có chất tương tự như Genshin Impact, mời các bạn cùng tham khảo.

Honkai Impact 3rd

Mặc dù thành công rực rỡ ban đầu, Genshin Impact không phải là game nhập vai phiêu lưu hành động đầu tiên mà miHoYo phát triển. Honkai Impact 3 có chế độ nhiều người chơi phức tạp, nơi tối đa ba người chơi (Valkyrie) có thể lập nhóm để chiến đấu trong thời gian thực chống lại những kẻ thù khác. Chế độ một câu chuyện có một thế giới mở bao gồm các giai đoạn ngắn và 'biên niên sử' phụ, nơi người chơi có thể khám phá những câu chuyện đằng sau của các Valkyrie khác nhau.

Honkai Impact 3rd hiện đã có trên Android, iOS và Windows. Cảm giác chung và đồ họa tổng thể của trò chơi khá giống với Genshin Impact. Hơn nữa, cả hai trò chơi cũng chia sẻ khái niệm về đa vũ trụ.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild

Genshin Impact được cho là có nét giống với Breath Of the Wild. Tựa game đã nhận được sự hoan nghênh rộng rãi của giới phê bình, và được phát triển và xuất bản bởi Nintendo. Tất nhiên, có nhiều sự khác biệt khác nhau đối với lối chơi thực tế.

The Legend of Zelda: Breath of the Wild có một thế giới phi cấu trúc với cốt truyện phi tuyến tính, và được nhiều người coi là một trong những trò chơi điện tử hay nhất mọi thời đại. Trò chơi hiện có sẵn trên Nintendo Switch và Wii U.

CrossCode

CrossCode là một game nhập vai phiêu lưu hành động khác được phát triển bởi Radical Fish Games và được xuất bản bởi Deck13. Trò chơi được phát triển từ năm 2012 và được phát hành Windows, Mac và Linux vào tháng 9 năm 2018. CrossCode là một trò chơi 2D lấy cảm hứng từ cổ điển với các yếu tố khoa học viễn tưởng nhanh.

Cốt truyện khá giống với Genshin Impact, với cả hai trò chơi đều có các yếu tố Anime khác nhau. Trò chơi theo chân nhân vật Shizuka Sakai, người cố gắng giải cứu anh trai mình khỏi một tương lai xa bị thống trị bởi AI. Sau thành công ban đầu, trò chơi ra mắt PS4, Xbox One và Nintendo Switch vào ngày 9 tháng 7 năm 2020.

Viết bình luận