Top 3 game offline cực hay giống PUBG Mobile có dung lượng chỉ dưới 50MB

Taskmaster 02/10/2020 15:53

MỤC LỤC [Hiện]

Sau khi phát hành,  PUBG Mobile  đã gây bão thế giới với lối chơi battle royale đầy hành động. PUBG Mobile nhắm đến đối tượng có điện thoại di động tốt và kết nối internet đáng tin cậy.

Một tựa game phức tạp như PUBG Mobile sẽ không hoạt động tốt trên các thiết bị cấp thấp và vì nó là một dịch vụ nhiều người chơi, nên kết nối internet cũng rất cần thiết.

Tuy nhiên, không phải ai trong chúng ta cũng có những thứ đó, nếu bạn muốn chơi PUBG Mobile offline. Đó là lúc chúng ta có thể chuyển sang một vài tựa game tương tự vừa offline và cũng không chiếm quá nhiều bộ nhớ trên điện thoại di động.

1) Stickman Battle Royale

Stickman Battle Royale kết hợp đồ họa 2D đơn giản với lối chơi battle royale đáng kinh ngạc lấy cảm hứng từ các trò chơi như PUBG Mobile để tạo ra một kiệt tác có thể chơi được trên điện thoại di động cấp thấp mà không cần WiFi.

Tựa game này có các yếu tố gameplay liên quan đến các nhân vật người que hạ cánh trên bản đồ và chiến đấu với hàng trăm kẻ thù khác do AI tạo ra để sống sót cho đến cuối cùng. Với một bản đồ đủ rộng để tự do khám phá, cũng như kho vũ khí đáng kinh ngạc, đây là một lựa chọn sáng suốt khi nói đến các game offline như PUBG Mobile.

Kích thước: 21MB

Tải game tại đây.

2) Pixel Shooting 3D

Nếu bạn đã từng là một fan hâm mộ của cả PUBG Mobile và Minecraft, thì bạn sẽ thích Pixel Shooting 3D, vì nó là một sự kết hợp thú vị của những trò chơi này.

Với đồ họa giống với kết cấu pixel của Minecraft và lối chơi lấy cảm hứng từ chế độ BR cổ điển của PUBG Mobile, nó quản lý để tạo ra một tiêu đề vừa vui nhộn vừa chết người!

Bạn phải chọn từ năm bản đồ độc đáo và bắt đầu thử thách sống còn chống lại rất nhiều lính đánh thuê sẽ săn lùng bạn.

Kích thước: 17MB

Tải game tại đây.

3) Fire Battleground: Free Squad Survival Games 2020

Mặc dù có rất nhiều tựa game đã cố gắng phá vỡ lối chơi của PUBG Mobile và các trò chơi FPS khác như Call of Duty Mobile, nhưng Fire Battleground vẫn làm được một việc tốt. Nó bao gồm nhiều hơn một loại chế độ chơi và cung cấp cho bạn một chút lựa chọn khi nói đến lối chơi.

Ngoài ra, tựa game này cho phép bạn đóng vai một lính biệt kích xuống chiến trường và bảo vệ bản thân khỏi đám kẻ thù rình mò trên bản đồ để giết bạn. Với hơn 1 triệu lượt tải xuống và một chút đánh giá tích cực, trò chơi này có vẻ như là một sự thay thế ngoại tuyến tuyệt vời cho PUBG Mobile.

Kích thước: 34MB

Tải game tại đây.

Viết bình luận