Top 3 game mobile hay như PUBG nhưng dung lượng nhẹ dưới 500MB

Taskmaster 24/08/2020 15:09

MỤC LỤC [Hiện]

Không chỉ chạy tốt trên các thiết bị mobile, những tựa game dưới đây còn có thể chạy mượt mà trên các trình giả lập Android ở trên PC, mời các bạn cùng tham khảo danh sách này nhé.

Operation Freedom

Bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hiểu rằng trò chơi này được lấy cảm hứng từ PUBG Mobile. Có 40 người chơi trong một trận đấu, và có rất nhiều vũ khí rải xung quanh hòn đảo để bạn nhặt và chiến đấu. Các điều khiển trên màn hình cảm ứng rất giống với PUBG Mobile, vì vậy bạn sẽ không mất thời gian để làm quen với nó. Bạn có thể sử dụng BlueStacks 3 để chạy trò chơi này trên máy tính của mình.

Rocket Royale

Không giống như các trò chơi battle royale nói chung như PUBG Mobile, mục tiêu của trò chơi này hơi kỳ lạ. Mục đích của bạn chỉ là chế tạo một tên lửa và bay đi. Bạn bắt buộc phải làm nó bằng các vật liệu có sẵn trên đảo. Bạn cũng sẽ phải tự bảo vệ mình khỏi những kẻ thù muốn cướp tên lửa của bạn.

Tính năng thú vị nhất là bạn có thể sử dụng cổng thông tin để đi từ phần này sang phần khác của hòn đảo. Sử dụng trình giả lập như Nox để chơi trò chơi này trên máy tính của bạn.

FortCraft

FortCraft là một trò chơi sinh tồn sẽ cung cấp cho bạn nhiều loại vũ khí để tiêu diệt kẻ thù. Điểm nổi bật của tựa game này là nó cho phép bạn chọn từ 13 môi trường khác nhau. Vì vậy, bạn có thể chọn một cái theo sở thích của mình và sử dụng nó để có lợi cho mình. Tải xuống trình giả lập nổi tiếng có tên BlueStacks và chơi nó trên máy tính của bạn mà không gặp bất kỳ khó khăn nào. 

_______________________________________________________________

Tận hưởng ngay thế giới giải trí bất tận của Google Play, thỏa sức nạp game, mua vật phẩm in-game, nâng cấp nhân vật....lại được hoàn tiền đến 50% giá trị giao dịch khi thanh toán qua Ví VTC Pay. Từ 01/08/2020 đến 30/09/2020, sau khi nạp game thành công trên Google Play bằng Ví VTC Pay, game thủ chỉ cần truy cập https://vtcpay.vn/google để nhận quà. 

Chi tiết sự kiện mời bạn xem thêm tại đây.

Viết bình luận