Top 3 game "chơi đến chết" hoàn toàn miễn phí cực hấp dẫn trên mobile dành cho game thủ

VGA 05/07/2020 14:52

MỤC LỤC [Hiện]

Những tựa game dưới đây đều có điểm chung là hoàn toàn miễn phí và cung cấp những thú chơi gần như là vô tận, dĩ nhiên là nếu bạn đã chán thì game hay mấy cũng phải tàn mà thôi.

Thể loại: Hành động - Thế Giới Mở

Nếu đã là fan cứng cựa của dòng game GTA V trên pc thì Gangstar Vegas: World of Crime là cái tên không thể bỏ qua. Game cung cấp cho người chơi một thế giới mở trên di động nơi game thủ có thể đột nhập vào thế giới tội phạm của thành phố Vegas hào nhoáng hoa lệ.

Mặc dù ra mắt từ 2013 nhưng đồ họa của tựa game này vẫn thuộc hàng đỉnh cao cùng với các bản cập nhật liên tục được tung bởi Gameloft. Gangstar Vegas cho phép người chơi làm tất cả những gì mình thích như cướp bóc, quậy phá, lái xe tăng,... đến khi chán thì thôi.

Tải game:  Google Play / Apple App Store

Thể loại: Endless Run

Là một tựa game thuộc thể loại "chạy đến chết" người chơi sẽ tham gia vào hành trình khám phá hòn đảo nhiệt đới đầy bí ẩn đầy rẫy cạm bẫy và các loài sinh vật nguy hiểm.

Temple Run 2 không có điểm chinh phục cuối cùng, người chơi sẽ phải trèo đèo vượt suối trong vô tận đến khi không đi được nữa thì thôi. Nhờ cơ chế tạo nhiều tình huống tương tác cho người chơi mà hành trình của Temple Run 2 rất dễ gây nghiện mặc dù mọi thứ nhìn có vẻ đơn giản.

Tải game:  Google Play / Apple App Store

Thể loại: Bắn súng - Hành động

Là phần tiếp theo sau thành công vang dội của phẩn 1, Into the Dead 2 nhanh chóng đạt hơn 70 triệu lượt tải chỉ riêng trên nền tảng Android. Bối cảnh trong game tiếp tục lấy cảm hứng từ hậu tận thế sau khi loài người gần như tuyệt duyệt, người chơi sẽ phải một mình vượt qua đàn zombie đông đảo tìm cách sống sót.

Tuy nhiên thực tế thì, Into the Dead 2 lại là một phiên bản lai giữa những tựa game hành động bắn súng và Endless Run, chính vì vậy thay vì có một cái kết có hậu thì người chơi chỉ đơn giản là "sống dai" hơn bao lâu mà thôi. Có thể đây là một cái kết buồn nhưng chinh phục các mốc sống sót sẽ khiến cho nto the Dead 2 dễ dàng gây nghiện và "đã tay" hơn nhiều game cùng đề tài khác.

Tải game:  Google Play / Apple App Store

Viết bình luận