Top 3 dự án game sinh tồn mới nhất của Tencent đang được phát triển, hứa hẹn bùng nổ trong thời gian tới

Swordsman 03/05/2019 02:00

Cùng với việc xây dựng nhiều trò chơi với thể loại phong phú, Tencent đã và đang hướng đến thể loại sinh tồn, mode game được ưa chuộng hàng đầu hiện nay với tâm điểm là PUBG Mobile.

Có thể nói, với thành công của PUBG Mobile, Tencent gần như chiếm trọn thị phần game battle royale hiện nay trên thế giới. Nhưng không phải vì thế hãng game Trung Quốc dậm chân tại chỗ mà thay vào đó luôn luôn phát triển sản phẩm mới. Dưới đây là 3 dự án về game thể loại này đang được phát triển với nhiều hứa hẹn.

1. "PUBG Mobile 2" (Cô Đảo Hành Động)

Vào những ngày cuối tháng 4 vừa qua, Tencent bất ngờ mở đợt thử nghiệm nhỏ tựa game Cô Đảo Hành Động được cho là phiên bản PUBG Mobile 2. Về hình ảnh, thiết kế... cơ bản giống game PUBG Mobile hiện nay. Tuy nhiên, như chúng tôi đã thông tin trước đó, sản phẩm này có nhiều đổi mới về lối chơi (thêm chế độ đấu đội 4vs4 như game FPS), icon vật phẩm và chất lượng hình ảnh... Đây là dự án khá mới mẻ, thử nghiệm ít ngày nên chưa có điều gì được khẳng định. Game do Lightspeed and Quantum Group phát triển.

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY và TẠI ĐÂY.

Trang chủ: Chưa ra mắt

2. Code: Live (Mật Mã Sự Sống)

Code: Live là tựa game mới được giới thiệu cách đây không lâu, là một sản phẩm game thể loại sinh tồn - zombie mới toanh của Tencent Games. Lấy bối cảnh thế giới bị đại dịch thây ma hoành hành, khi sự sống loài người bị đe dọa, game thủ trong vai những người chưa bị lây nhiễm lĩnh nhận sứ mệnh tiêu diệt zombie để bảo vệ con người, bảo vệ sự sống.

Trò chơi được kỳ vọng là game sinh tồn - zombie hấp dẫn, cạnh tranh gay gắt với game mobile LifeAfter của NetEase (đã phát hành toàn cầu). 

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Trang chủ: https://soc.qq.com

3. Call of Duty Mobile (Mode Sinh tồn)

Call of Duty Mobile là trò chơi FPS mà Tencent hợp tác với Activision Blizzard chuyển thể lên nền tảng di động. Hiện game chưa ra chính thức mà hứa hẹn sẽ có đợt test vào đầu tháng 5 này. Trong đó, không thể không nhắc đến chế độ Sinh tồn sẽ có trong game. Trong đoạn trailer được công bố, game thủ đã hình dung và đoán định trò chơi sẽ có mode Battle Royale tương tự PUBG Mobile.

Thông tin chi tiết xem TẠI ĐÂY.

Trang chủ: https://codm.qq.com/

Trên đây là 3 dự án lớn game sinh tồn của Tencent. Có lẽ trong tương lai hãng game có trụ sở tại Thâm Quyến, TQ sẽ tiếp tục hé lộ thêm nhiều sản phẩm khác nữa, hãy cùng chờ xem nhé.

Viết bình luận