Tổng quan về Tân Thần Điêu VNG trước ngày ra mắt game thủ Việt Nam

Taskmaster 28/04/2020 10:39

MỤC LỤC [Hiện]

Như tên gọi của mình Tân Thần Điêu VNG đưa người chơi vào thế giới Thần Điêu Hiệp Lữ của tác giả Kim Dung, người chơi sẽ được trải nghiệm câu chuyện tình yêu của Dương Quá, Tiểu Long Nữ cũng như tạo ra tình yêu tình bạn của riêng mình trong một thế giới võ hiệp.

Tạo hình của Dương Quá và cô cô Tiểu Long Nữ.

Những cảnh ấn tượng từ cuốn tiểu thuyết nổi tiếng được xây dựng công phu trên mobile cho phép người chơi thưởng thức thế giới với đồ họa 3D, chân thực và đẹp ở mọi khía cạnh, cho dù là cảnh nhân vật, thậm chí là cỏ. Như thể còn được sống trong thế giới võ lâm, kiếm hiệp đầy màu sắc lung linh.

Dương Quá gặp lại Tiểu Long Nữ trong mộng ảo

Là game mobile nhập vai đánh theo lượt, người chơi sẽ thu thập các nhân vật, cùng nâng cấp và tham gia các cuộc chiến và nhiệm vụ PvP, PvE quen thuộc của thể loại game có dàn nhân vật đông đảo, hệ thống thú cưng, bang hội, kết nghĩa và kết hôn khá đầy đủ, để mạnh lên người chơi sẽ phải phát triển đội hình và nâng cấp và nhân vật trong đội qua các trận chiến và bằng các vật phẩm thu thập được trong game.

Trailer môn phá Tân Thần Điêu VNG

Game Tân Thần Điêu VNG hiện tại đang có 6 môn phái chính, rất thoải mái cho các game thủ xây dựng đội hình, thu thập nhân vật,... ngoài ra game còn hỗ trợ các trận đấu BOSS, đấu đơn, đấu đội,.... đảm bảo các game thủ không bị nhàm chán khi chơi game. Tân Thần Điêu VNG sẽ ra mắt vào ngày 29/04, hứa hẹn sẽ là game nhập vai kiếm hiệp hấp dẫn trong năm 2020 này.

Các bạn nhớ theo dõi Game8 để không bỏ lỡ các bài viết hướng dẫn tải game cũng như giftcode Tân Thần Điêu VNG nhé.

Viết bình luận