Tổng kết lại hành trình gửi gắm “tình thương” của Thiên Ngoại Giang Hồ đến đồng bào miền Trung

Taskmaster 23/11/2020 18:30

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã biết, cơn bão số 9 vừa đi qua đã gây ra thiệt hại nặng nề về tài sản, vật chất,... mà còn ảnh hưởng lớn đến đời sống của đồng bào miền Trung. Để chung tay khắc phục hậu quả, Thiên Ngoại Giang Hồ của NPH Funtap đã kêu gọi cộng đồng game thủ cả trong và ngoài nước tham gia chiến dịch “Quỹ Từ Thiện Hướng Về Miền Trung”. Sau khoảng thời gian ra mắt, bằng những hành động thiết thực chiến dịch đã nhận được rất nhiều sự quan tâm và ủng hộ của đại đa số game thủ Việt. Mới đây, đội ngũ phát triển game Thiên Ngoại Giang Hồ đã thông báo chính thức khép lại hành trình “tình thương” của mình sau  1 tuần triển khai, để chuyển toàn bộ số tiền đã tổng hợp được từ chiến dịch lần này đến “Ban cứu Trợ Trung Ương, Mặt trận Tổ Quốc Việt Nam” nhằm góp phần hỗ trợ đồng bào miền Trung khắc phục thiên tai, sớm ổn định lại cuộc sống.

Theo như chia sẻ mà đội ngũ phát triển game Thiên Ngoại Giang Hồ công bố trên diễn đàn chính của tựa game này, chiến dịch “Quỹ Từ Thiện Hướng Về Miền Trung” đã nhận được số tiền ủng hộ của game thủ Việt là 8.690.000 VNĐ và cùng với đó là hành động đẹp của rất nhiều game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ khi đã tự tay chuyển khoản thẳng đến cho đồng bào miền Trung. Ngoài ra, để có thể đồng lòng trước nghĩa cử cao đẹp đó, Thiên Ngoại Giang Hồ của NPH Funtap cũng đóng góp một phần nho nhỏ vào chiến dịch lần này để đạt được tổng số tiền quyên góp ủng hộ là 15 triệu đồng.

Đối với Thiên Ngoại Giang Hồ mà nói, chiến dịch “Quỹ Từ Thiện Hướng Về Miền Trung” được mở ra tuy không đóng góp quá nhiều giá trị về vật chất, nhưng đã tiếp thêm một nguồn năng lượng vô cùng lớn đến tinh thần của đồng bào miền Trung ruột thịt trong việc tăng tốc ổn định lại cuộc sống. Để qua đó mới thấy được tình yêu dân tộc, tinh thần tương thân, tương ái và truyền thống đoàn kết, gắn bó của cộng đồng game thủ Thiên Ngoại Giang Hồ.

Sau 1 tuần đồng hành cùng game thủ Việt, chiến dịch “Quỹ Từ Thiện Hướng Về Miền Trung” của Thiên Ngoại Giang Hồ đã chính thức khép lại, nhưng những hình ảnh đẹp mà tựa game này để lại sẽ vẫn còn đọng mãi trong lòng cộng đồng game thủ Việt nói riêng và đồng bào miền Trung ruột thịt nói chung. Được biết, trong thời gian tới đây, Thiên Ngoại Giang Hồ cũng sẽ đem tới hàng loạt sự kiện, hoạt động lớn cho game thủ Việt để có thể dần khẳng định vị thế của một tựa game nhập vai kiếm hiệp hàng đầu trên thị trường.

Trang chủ: https://thienngoaigiangho.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/Thienngoaigianghofuntap

Viết bình luận