Tổng hợp những chi tiết được nâng cấp trong Free Fire Max 3.0

Taskmaster 05/08/2020 08:58

MỤC LỤC [Hiện]

Sau thành công vang dội của Free Fire , nhà phát hành Garena đã tiến thêm một bước để giới thiệu Free Fire Max 3.0 mới. Đó là tất cả mọi thứ mà người chơi yêu thích và hơn thế nữa. Tên tuổi đưa tất cả các yếu tố của người tiền nhiệm yêu thích của nó lên một cấp độ hoàn toàn mới với sự cải tiến mạnh mẽ. Có một số phàn nàn về đồ họa của trò chơi, nói rằng nó sẽ không bao giờ đến gần với PUBG Mobile. Nhưng làn sóng đang thay đổi, và cộng đồng Free Fire rất phấn khích khi thấy phiên bản được phát hành lại. Hãy xem những thay đổi cơ bản mà chúng tôi mong đợi sẽ thấy trong Free Fire Max 3.0. 

Mặc dù trò chơi vẫn đang được phát triển, nhưng các game thủ giờ đây có thể tải phiên bản thử nghiệm của Free Fire Max 3.0 để dùng thử và đưa ra ý kiến đóng góp. Garena sẽ sửa đổi nó theo các ý kiến ​​mà họ nhận được. Và như chúng tôi dự đoán, trong bản cập nhật v1.51.6 mới nhất, phiên bản Free Fire được tân trang lại đã trải qua vô số thay đổi. Các chi tiết như sau:

#1 Nâng cao chất lượng trò chơi

Cho đến nay, chúng ta không thấy sự thay đổi đáng kể khi nói đến kết cấu của game. Free Fire Max vẫn có nội dung và cảm giác tương tự như Free Fire hiện có mà chúng ta biết và yêu thích. Tuy nhiên, Garena thực hiện một số điều chỉnh về vũ khí và âm thanh. Bây giờ họ cung cấp một hệ thống âm thanh hình ảnh tự nhiên và thực tế hơn. 

#2 Sảnh chờ được nâng cấp đáng kể

Garena thực sự cố gắng phát triển vượt lên để mang đến một hành lang tương tác hoàn toàn mới để thay thế cho cái cũ nhàm chán. Họ không chỉ thay đổi bố cục, nhưng các tùy chọn cũng trông đẹp hơn rất nhiều.

# 3 Giảm giật lag

Lag là kẻ thù số một của bất kỳ người chơi nào, đặc biệt là khi nói đến các game bắn súng nhiều người chơi như Free Fire. Với Free Fire Max 3.0, chúng ta có thể thấy độ trễ giảm đáng kể. Nó cảm thấy trơn tru và hấp dẫn sau tất cả các nỗ lực từ các nhà xuất bản để giải quyết hoàn toàn vấn đề. 

# 4 Hiệu ứng, hình ảnh chuyển động được nâng cao

Đây chắc chắn là thay đổi đáng kể nhất khi có bản cập nhật mới của Free Fire Max 3.0. Garena đã thực hiện một công việc thực sự tốt trong việc làm cho tiêu đề sắp tới trông và cảm thấy siêu thực tế. Bạn có để ý cách hoạt hình tải lại hiện tại của AWM không? Chà, bây giờ nó đi rồi. Các hình ảnh động thường xuyên như kiểu chạy của nhân vật đã được chỉnh sửa lại - mang lại cảm giác tự nhiên hơn. Trên hết, họ cũng thay đổi một số hình ảnh động nhỏ, như ăn nấm và sử dụng bộ dụng cụ sửa chữa. 

Viết bình luận