Tổng hợp 8 mẹo sẽ giúp bạn "ăn gà" nhiều hơn trong PUBG Mobile

Taskmaster 08/11/2019 13:27

MỤC LỤC [Hiện]

Hàng triệu người chơi đang chơi PUBG Mobile mỗi ngày. PUBG Mobile là một trận chiến khốc liệt để sinh tồn, nơi bạn cần chiến đấu, tiêu diệt kẻ thù và cố gắng sống sót trong chiến đấu. Và chỉ có người sống sót cuối cùng trên chiến trường mới có được Bữa tối với thịt gà. Dưới đây là tám mẹo và thủ thuật PUBG Mobile dành cho người chơi để tiêu diệt kẻ thù nhiều hơn và nhận thêm Bữa tối Gà.

Thực hành bắn súng trong chế độ chiến tranh

Để trở thành một người ăn gà trong PUBG Mobile, bạn nên là một người chơi sắc sảo. Và người chơi có thể thực hành và cải thiện kỹ năng bắn súng của mình trong Chế độ chiến tranh. Đây là mẹo PUBG Mobile đầu tiên và hiệu quả nhất. Đây là chế độ trò chơi Arcade đặc biệt, trong đó người chơi tham gia vào các trận chiến khốc liệt trong một khu vực rất nhỏ sau khi hạ cánh. Bạn phải giết càng nhiều càng tốt trong thời gian đã đặt. Khi bạn bị giết, bạn sẽ lên máy bay và nhảy dù lần nữa để tham gia trận chiến. Quá trình này lặp lại cho đến khi thời gian kết thúc và bạn có nhiều cơ hội hơn để chụp. Do đó, chế độ Chiến tranh là một cách tốt để thực hành và cải thiện kỹ năng bắn súng của bạn.


Chế độ chiến tranh di động PUBG

Cố gắng Headshot

Một nhắm bắn trúng đầu có thể hạ gục kẻ thù với số điểm sát thương 100. Cố gắng nhắm vào đầu kẻ thù và hạ gục chúng bằng một khẩu súng bắn tỉa đàng hoàng. Sau đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc xác nhận giết bằng AR hoặc SMG. Hoặc nếu không, bắn vào đầu kẻ thù để giết chết nhanh hơn trong các cuộc hỗn chiến.

Đi đến những nơi cao hơn

Bạn có thể có một cái nhìn tốt hơn từ các khu đất cao như đồi, núi hoặc mái nhà. Sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn có một khẩu súng bắn tỉa với phạm vi mở rộng. Bạn có thể nhắm và bắn vào những kẻ thù ở vùng đất thấp hơn, và thậm chí giết chúng. Hơn nữa, những người chơi ở vùng đất cao hơn có nhiều cơ hội đánh đầu hơn những người ở vùng đất thấp hơn. Có rất nhiều hẻm núi và khối cao để bạn nằm trong trận phục kích và loại bỏ đối thủ trên Miramar. Trên Sanhok và Erangle, cố gắng chiếm một ngọn đồi, ngọn núi hoặc vách đá. Trên Vikendi, bạn có thể đi đến Núi Kreznic và chờ bữa tối Gà của bạn.


Bắn từ mặt đất cao hơn

Bật tính năng chuyển đổi phạm vi nhanh

Tùy chọn Quick Scope Switch cho phép bạn chuyển phạm vi mà không cần đến túi. Để bật tùy chọn này, hãy chuyển đến cài đặt phạm vi trong menu cài đặt. Sau đó, bật Quick Scope Switch. Đây là một công cụ hữu ích và là một trong những mẹo PUBG Mobile hiệu quả nhất.

Luôn trang bị Scope cho súng của bạn

Scope là một trong những tệp đính kèm quan trọng nhất trong PUBG Mobile. Nó cung cấp cho người chơi một cái nhìn tốt hơn về các vùng lãnh thổ và các mục tiêu súng chính xác hơn từ xa. Nhặt các phụ kiện lớn cho súng của bạn để mở rộng khoảng cách của súng và hạ gục kẻ thù từ xa. Bạn nên gắn một Scope phạm vi lớn (4x, 6x hoặc 8x) cho súng bắn tỉa và một Scope phạm vi nhỏ (2x hoặc 3x) cho AR hoặc SMG của bạn.


Phạm vi 8 trong PUBG Mobile

Đừng quên đóng cửa
Bạn có thể biến những ngôi nhà hoặc tòa nhà thành những cái bẫy để loại bỏ kẻ thù của bạn. Người chơi có xu hướng cảnh giác khi vào nhà nếu cửa được mở. Do đó, khi bạn đóng cửa khi đột nhập vào nhà, những người khác có thể ít cẩn thận hơn. Bạn có thể nằm trên mai phục ở một góc và chờ đợi ai đó bước vào ngôi nhà bị chiếm đóng của bạn. Đã đến lúc bạn giết những con gà đó và thưởng thức Bữa tối Gà của bạn.

Nhặt AWM từ Airdrops

AWM là súng trường bắn tỉa mạnh nhất trong PUBG Mobile với điểm sát thương cao nhất và tầm sát thương dài nhất. Do đó, nó là vũ khí bắn tỉa yêu thích nhất. Chỉ với một vài viên đạn chính xác vào cơ thể kẻ thù, bạn có thể giết chúng. AWM chỉ có sẵn trong airdrops.


AWM - Súng trường bắn tỉa tốt nhất

Ném lựu đạn vào các tòa nhà

Khi kẻ thù của bạn đang trốn trong một tòa nhà hoặc ngôi nhà, sẽ rất nguy hiểm và không khôn ngoan khi đột nhập và tấn công chúng. Đó là bởi vì kẻ thù có thể ẩn nấp trong một góc bí ẩn và chờ đợi để bắn bạn vào tro. Một trong những mẹo PUBG Mobile tốt nhất, trong trường hợp này là sử dụng lựu đạn để làm suy yếu hoặc thậm chí tiêu diệt kẻ thù của bạn. Bạn có thể ném một vài quả lựu đạn vào tòa nhà và chờ đợi. Hãy sẵn sàng để bắn khi kẻ thù nhảy ra.

Đây là tám mẹo PUBG Mobile để có thêm Chicken Dinner. Với một kế hoạch khôn ngoan, vũ khí và thiết bị phù hợp, bạn có thể loại bỏ tất cả kẻ thù trên đường đến vòng tròn cuối cùng. Bỏ túi và thực hành những mẹo này, bạn sẽ thành thạo PUBG Mobile và có món Gà tối ngon miệng.  

Viết bình luận