Tổng hợp 5 tựa game để chơi nếu bạn đang chán Garena Free Fire

Taskmaster 20/04/2020 09:30

MỤC LỤC [Hiện]

1. PUBG Mobile

PUBG Mobile được phát triển từ phiên bản console và PC cho điện thoại di động. Chúng ta có thể nói rằng phiên bản này có độ phổ biến gần như tương tự như bản gốc. Đồ họa rất tuyệt vời và lối chơi rất trực quan và dễ dàng cho mọi người chơi. Và tất nhiên, tốt nhất, nó miễn phí cho cả Android và iOS.


100 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo và chiến đấu để sinh tồn. Mỗi người trong số họ, hoặc theo đội, phải tìm vũ khí và đồ tiếp tế của riêng họ sẽ giúp họ sống sót cho đến cuối trò chơi. Ngoài ra còn có các phương tiện khác nhau, rất hữu ích do kích thước của bản đồ. Người đứng cuối cùng là người chiến thắng trong trò chơi!

Đồ họa không quá khác biệt so với phiên bản trên PC. Với Unreal Engine 4, trò chơi được trình bày với hình ảnh siêu thực. Các chi tiết và hiệu ứng hình ảnh là ngon. Ngoài ra, bạn có tùy chọn phát ở chế độ Ultra HD, với hệ thống âm thanh nổi và âm thanh vòm, nghĩa là bạn sẽ cảm thấy rằng âm thanh đến từ các hướng khác nhau. Tất cả điều này có sẵn cho hơn 500 điện thoại thông minh khác nhau!

2. Rules of Survival

Đây là một game khác nhanh chóng nhận được sự chú ý của người chơi. Rules of Survival cũng là một trò chơi miễn phí dành cho Android và iOS, và tiếp bước các trò chơi khác trong thể loại này. Tuy nhiên, nó còn đi xa hơn: nó có thể hỗ trợ tới 120 người chơi hoặc thậm chí 300 trên bản đồ lớn nhất.


Chơi trò chơi này nếu:

  • Bạn là một trong những người thích thay đổi giữa các chế độ khác nhau trong Battle Royale.
  • Bạn muốn một trò chơi trong đó bạn có thể luân phiên giữa người thứ 1 và người thứ ba.

Trò chơi này có sẵn trên Google Play và App Store.

3. Knives Out - Tokyo Royale

Knives Out được phát triển với mục đích có một trong những bản đồ lớn nhất về thể loại dành cho điện thoại di động. Trò chơi này nổi tiếng với số lượng địa hình, cảnh quan và địa điểm có sẵn để khám phá. Bạn có thể ở trong một thành phố hoặc trên một ngọn núi tuyết. Ngoài ra, còn có các đường hầm, ngõ và bất kỳ loại không gian nào có thể tưởng tượng để ghé thăm.


Vì bản đồ là rất lớn, trong trò chơi này độ căng và hưng phấn cao hơn nhiều so với các trò chơi khác trong danh sách. Bạn không bao giờ biết ở góc nào bạn sẽ tìm thấy kẻ thù khác. Điều này giúp tạo ra nhiều cách tiếp cận chiến đấu. Bạn có thể đi như một tay bắn tỉa, hoặc là một người sống sót với một khẩu súng ngắn làm sạch tòa nhà sau khi xây dựng. Dù bạn chọn gì, hãy cố gắng sống sót đến cùng.

4. Grand Battle Royale

Hãy làm cho mọi thứ rõ ràng: Grand Battle Royale khá khác biệt so với Free Fire. Nhìn bề ngoài thì nó rất khác, giống với Minecraft hơn, vì vậy ở đây chúng tôi kiểm soát các avatar không thực tế và khối. Sự xuất hiện của trò chơi là bình thường hơn nhưng điều đó không có nghĩa là trò chơi tồi tệ hơn các thể loại khác.


Trò chơi ban đầu có thể hơi khó hiểu, nhưng nó không phức tạp. Cách chơi game đơn giản hơn bạn tưởng tượng. Giống như trong Free Fire, các nhân vật được chuyển đến một chiến trường rộng lớn. Sau khi nhảy dù, bạn phải tìm vũ khí, vật tư, vật phẩm, bảo vệ, mọi thứ bạn cần để đảm bảo sự sống còn của bạn.

Mặc dù có một bản đồ nhỏ, nhưng thực tế nó vô dụng vì bạn sẽ không thể nhìn thấy nhiều. Điều khó khăn nhất là di chuyển xung quanh bản đồ tốt, vì chuyển động của các nhân vật rất nhanh, và các điều khiển rất nhạy cảm. Ví dụ, nếu bạn cố gắng nhanh chóng thay đổi từ tiến lên lùi, bạn sẽ không thể làm như vậy.

Tùy chọn vũ khí gần giống như Free Fire. Có những vũ khí cận chiến như dao hoặc dao rựa, và những thứ này dễ xử lý hơn cho người chơi bắt đầu với Grand Battle Royale. Không phải là súng rất khó, nhưng đạn dược thì khan hiếm hơn nhiều.

Vấn đề với trò chơi này là nó không hoạt động trên điện thoại di động với tốc độ kết nối thấp.

Chơi trò chơi này nếu:

  • Bạn muốn có trải nghiệm Battle Royal nhanh chóng với hình ảnh ít thực tế hơn.
  • Bạn có một kết nối internet tốt.

Trò chơi này có sẵn trên Google Play và App Store.

5. Black Survival

Đây là một đề xuất khác trong thể loại này mà chúng ta không thể rời khỏi danh sách. Black Survival chỉ có 10 người chơi mỗi trò chơi, nhưng mỗi lần kéo dài tối đa 20 phút. Những người tham gia được đưa đến một hòn đảo sa mạc được chia thành 22 khu vực. Có rất nhiều nơi để có được tài nguyên, vũ khí và thiết bị nói chung. Một tính năng sáng tạo là bạn có thể tạo vũ khí của riêng mình từ các tài nguyên thu được.


Lối chơi cũng khác với những gì chúng ta thường thấy trong thể loại này. Đầu tiên, đồ họa trò chơi có phong cách hoạt hình Nhật Bản. Nó không có người thứ 1 hoặc thứ 3, nhưng là sự pha trộn giữa điểm và nhấp. Đây là một hệ thống trò chơi trong đó bạn tiến bộ dần dần từ giai đoạn này sang giai đoạn khác, tìm kiếm vật phẩm và kẻ thù.

Đối với kẻ thù, khi bắt đầu chiến đấu là khó hiểu. Đối thủ đột nhiên xuất hiện trên màn hình của bạn và bạn phải nhanh chóng tấn công nếu không bạn sẽ bị tấn công trước khi bạn phản ứng. Bạn cần nhấp vào nút tương ứng của vũ khí trên màn hình của bạn. Có 7 loại vũ khí khác nhau, được phân chia giữa đâm và súng.

Trò chơi dẫn người chơi phải săn thú trong khi khám phá các khu vực. Từ các cuộc săn lùng, bạn có thể có được tài nguyên để chế tạo vũ khí mới hoặc các vật phẩm khác, cũng như tăng cấp. Một số khu vực gần với thời gian trôi qua, một điều phổ biến trong Free Fire và Battle Royale khác. Mục đích? Trở thành người sống sót duy nhất, tất nhiên!

Chơi trò chơi này nếu:

  • Bạn muốn có một trải nghiệm Battle Royale rất khác.
  • Bạn yêu thích thiết kế hoạt hình Nhật Bản và phim hoạt hình Nhật Bản.

Trò chơi này có sẵn trên Google Play và App Store.

Viết bình luận