Tổng hợp 5 tựa game bắn súng sinh tồn như Garena Free Fire

Taskmaster 12/08/2020 16:08

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire được xem như một trong những trò chơi battle royale được tải xuống nhiều nhất. Những màn đấu súng căng thẳng, nhiều chế độ và các skin vũ khí hấp dẫn đã giúp người chơi bị cuốn hút vào trò chơi.

Mặc dù bản thân Free Fire là một trải nghiệm độc đáo, nhưng có một số trò chơi rất giống nhau. Điều này chủ yếu là do nhiều nhà phát triển hiện đã bắt đầu tạo trò chơi battle royale cho điện thoại thông minh.

Trong bài viết này, chúng tôi thảo luận về một số trò chơi bắn súng giống như Free Fire trên Android.

#1 PUBG Mobile

PUBG Mobile là một trong những game battle royale nổi tiếng nhất trên nền tảng di động. Nó đã nổi lên như một nhà tiên phong của eSports di động trên toàn cầu.

Trò chơi mang đến cho người dùng trải nghiệm sinh tồn thú vị và được một số chuyên gia eSports đánh giá cao. Mặc dù có nhiều lý do đằng sau sự phổ biến của PUBG Mobile, nhưng đồ họa và điều khiển tuyệt vời của nó là yếu tố chính. Nó đã được tải xuống hơn 100 triệu lần trên Cửa hàng Google Play và được xếp hạng 4.0.

#2 Rules of Survival 

Rules of Survival hoặc ROS có 120 người chơi nhảy lên một hòn đảo và chiến đấu với nó cho đến khi người cuối cùng sống sót. Trò chơi được biết đến với kho vũ khí chuyên sâu và thiết bị có thể được sử dụng để đi săn người. Với hơn 50 triệu lượt tải xuống, trò chơi được xếp hạng 3,9 trên Google Play Store.

#3 Call of Duty Mobile

COD Mobile là một trò chơi khác mà những người đam mê thể loại battle royale không ngại trải nghiệm. Người chơi có cơ hội thử các bản đồ mang tính biểu tượng từ loạt trò chơi Call of Duty nổi tiếng.

Bên cạnh BR, có một số chế độ chơi như Frontline, Domination và Hardpoint mà người dùng có thể thưởng thức. Trò chơi đã có hơn 100 triệu lượt tải xuống và được xếp hạng 4,5 trên Google Play Store.

#4 Hopeless Land

Hopeless Land là một lựa chọn tuyệt vời để người chơi thử sức. Nó có đồ họa tuyệt vời, vũ khí rộng lớn và các phương tiện mới. Giống như Free Fire, người chơi đứng cuối cùng sẽ chiến thắng. Nó đã tích lũy được hơn 50 triệu lượt tải xuống trên Cửa hàng Google Play và được xếp hạng 3,8 trên 5

#5 Creative Destruction

Creative Destruction bao gồm các tính năng độc đáo như xây dựng, bay lượn và hơn thế nữa. Những tính năng này khiến nó trở thành một lựa chọn 'đáng thử' cho các game thủ di động. Người chơi sẽ phải sử dụng sự sáng tạo của mình trong chiến trường để chiến thắng. Nó đã được người dùng đánh giá 4,1 và có hơn 10 triệu lượt tải xuống.

Viết bình luận